Home > Technology > ฟูจิ ซีร็อกซ์ รุกธุรกิจปี 2556 ประเดิมโซลูชั่นใหม่ เน้นเจาะกลุ่มแมนูแฟคเจอริ่ง

ฟูจิ ซีร็อกซ์ รุกธุรกิจปี 2556 ประเดิมโซลูชั่นใหม่ เน้นเจาะกลุ่มแมนูแฟคเจอริ่ง

ฟูจิ ซีร็อกซ์ขายโซลูชั่นใหม่ “Drawing Detection Box” ด้วยรูปแบบ solution package ที่มาพร้อมกับเครื่องถ่ายแบบแปลนรุ่น DocuWide 3055 และโปรแกรมจัดการเอกสาร DocuWorks 7.3 ตั้งเป้าเจาะกลุ่มธุรกิจแมนูแฟคเจอริ่ง มั่นใจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจยิ่งขึ้น ประเดิมปี 2556

มร.วาตารุ ยามากูชิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนธุรกิจ Business Planning & Marketing Director บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ เตรียมรุกธุรกิจตั้งแต่ต้นปี 2556 ด้วยการวางจำหน่ายโซลูชั่นใหม่สำหรับงานในส่วน Production & Design โดยตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มธุรกิจ Manufacturing ด้วยโปรแกรมใหม่ของโซลูชั่นนี้ คือ “Drawing Detection Box” หรือ โปรแกรมตรวจเช็คความต่างของแบบแปลน ซึ่งโปรแกรมดังกล่าว มีเทคโนโลยีที่ช่วยตรวจสอบความต่างของลายเส้นบนแบบแปลนกระดาษ และ ซอฟต์ไฟล์ได้ ซึ่งจะมีประโยชน์เพื่อลดขึ้นตอนในการตรวจสอบและวางแผนผลิต

จุดเด่นของโซลูชั่น Drawing Detection Box คือ ด้วยหลักการทำงานที่จะแสดงความเปลี่ยนแปลงหลังจากแก้ไข หรืออัพเดทจากต้นฉบับเดิม ความแตกต่างดังกล่าวจะแสดงเป็นเส้นวงในตำแหน่งที่มีการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง เช่น เส้นสีแดงจะแสดงถึงส่วนที่ลบ เส้นสีน้ำเงินคือส่วนที่มีการเพิ่มเติม

นอกจากนี้โซลูชั่น Drawing Detection Box ยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่นของ Fuji Xerox DMP-X เพื่อให้สามารถสแกนแบบแปลนกระดาษ ขนาด A3 และพิมพ์สำเนาที่มีลายเส้นแสดงความต่างได้ทันที หรือสามารถใช้ร่วมกับเครื่องถ่ายแบบแปลนแบบ Stand alone ได้โดยตรง เพียงต่อเครื่องผ่านเครือข่าย Network จาก Drawing Detection Box ผ่านเว็บของโปรแกรมในการอัพโหลดซอฟต์ไฟล์ ใน Drawing ที่มีขนาดใหญ่กว่า A3 ซึ่งโปรแกรมนี้จะส่งเป็นลิงค์ให้ดาวน์โหลดเป็นภาพ ที่ทำให้ช่วยลดระยะเวลาในการตรวจสอบความถูกต้องของแบบงานในส่วน Production design, R&D หรือ Q/C ในกระบวนการออกแบบและผลิตได้

โซลูชั่น Drawing Detection Box ยังรองรับการใช้งานกับโปรแกรมจัดการเอกสารอย่าง DocuWorks7.3 ที่รองรับการแก้ไข ใส่ข้อความเพิ่มเติม การลงนามอนุมัติ (e-Signature) การส่งต่อให้ผู้ใช้อื่นด้วย Document Tray ที่จะแจ้งเตือนให้ผู้รับงานทราบได้ทันที โซลูชั่นนี้จึงช่วยให้ธุรกิจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

“ฟูจิ ซีร็อกซ์ เตรียมจัดจำหน่ายโซลูชั่น Drawing Detection Box ในรูปแบบ solution package ที่มาพร้อมกับเครื่องถ่ายแบบแปลนรุ่น DocuWid 3055 และโปรแกรมจัดการเอกสาร DocuWorks 7.3 โดยเตรียมกำหนดวางจำหน่ายในต้นเดือนมกราคม 2556 เป็นต้นไป” มร.วาตารุ กล่าวตอนท้าย

View :1399

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.