Home > Application > โนเกียชวนประกวดแอปเพื่อสังคมบน Windows Phone 8

โนเกียชวนประกวดแอปเพื่อสังคมบน Windows Phone 8

โนเกียจับมือโครงการจุฬาฯ รักษ์โลก จัด “การประกวดแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือเพื่อสังคมยั่งยืนบนระบบปฏิบัติการ ในระดับอุดมศึกษา” เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันเสนอแนวคิดและร่วมกิจกรรมพัฒนาแอพเพื่อสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และสังคม ยื่นใบสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคมนี้ คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.ehwm.chula.ac.th

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 เป็นระบบปฏิบัติการใหม่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในฐานะที่โนเกีย เป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone จึงมีความยินดีในการสนับสนุนเยาวชนไทยได้คิดสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม” พร้อมเสริมว่า “นอกจากผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 จะได้รับประโยชน์จากแอปที่ได้รับการพัฒนาแล้ว โครงการนี้ยังส่งเสริมให้เกิดนักพัฒนาแอปพลิเคชั่นเลือดใหม่ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมสื่อสารเคลื่อนที่ของไทยอีกด้วย”

โครงการนี้เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทุกสถาบัน ที่มีความสนใจในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ และมีพื้นฐานในการเขียนโปรแกรม โดยผู้สมัครจะต้องสร้างสรรค์ผลงานแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ด้วยตัวเอง ไม่ละเมิดสิทธิทางปัญญาของผู้อื่น ภายใต้แนวคิดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ ได้แก่ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม สังคม (คุณธรรม จริยธรรม ครอบครัว และชุมชน) ด้านใดด้านหนึ่ง

รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 80 ทีม ทีมละไม่เกิน 3 คน คัดเลือกรอบแรกไม่เกิน 40 ทีม เพื่ออบรมออกแบบแอปพลิเคชั่นในระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 เป็นเวลา 2 วัน ก่อนที่จะแข่งขันกันในรอบต่อไป เพื่อชิงเงินรางวัลเงินสด และ
Nokia Lumia สมาร์ทโฟน บนระบบ Windows Phone 8 รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท พร้อมรับบัญชีสำหรับนักพัฒนา (Developer Account) และสิทธิในการเข้ารับการอบรมการพัฒนาแอปพลิเคชั่นจากโนเกีย

ศึกษารายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่โครงการจุฬาฯ รักษ์โลก www.ehwm.chula.ac.th
อีเมล์ chulalovestheearth@hotmail.com หรือโทรศัพท์ 02 218 3959

View :1741

Related Posts

Categories: Application Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.