Home > Telecom > รมต.การค้าและอุตสาหกรรมนอร์เวย์ร่วมกับดีแทคฉลองสัญญาณใหม่พร้อมยินดีในโอกาสเยือนไทย

รมต.การค้าและอุตสาหกรรมนอร์เวย์ร่วมกับดีแทคฉลองสัญญาณใหม่พร้อมยินดีในโอกาสเยือนไทย

9 เมษายน 2556 – ฯพณฯ ทรอนด์ กิสเค รัฐมนตรีการค้าและอุตสาหกรรม ประเทศนอร์เวย์ ร่วมฉลองและแสดงความยินดีกับความสำเร็จของดีแทคในการเปลี่ยนอุปกรณ์เครือข่ายเสร็จสมบูรณ์ทั่วประเทศ ในโอกาสเยือนไทยเป็นทางการ และมีกำหนดการเข้าร่วมกิจกรรมกับดีแทค

โดยรัฐมนตรีการค้าและอุตสาหกรรม ประเทศนอร์เวย์ได้รับการต้อนรับจากนายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และนายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทเลนอร์ เอเชีย พร้อมพนักงานดีแทคหลายร้อยคนที่ร่วมกิจกรรมฉลองแคมเปญสัญญาณใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนอุปกรณ์เครือข่ายเสร็จสมบูรณ์และให้บริการ 3G ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทคกล่าวว่ารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับฯพณฯ ทรอนด์ กิสเค รัฐมนตรีการค้าและอุตสาหกรรม ประเทศนอร์เวย์ ในโอกาสเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากที่ได้นำเสนอถึงพันธะของดีแทคที่จะพัฒนาเครือข่ายโทรคมนาคมของไทยแล้ว ท่านรัฐมนตรีได้ให้เกียรติเข้าร่วมขบวนทำกิจกรรมการตลาดสไตล์ดีแทค โดยดีแทคได้แสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำในตลาดโทรคมนาคม

“ดีแทคได้ยกระดับโครงข่ายทั่วประเทศเสร็จสมบูรณ์ และให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ 850 MHz ทั่วประเทศ และเตรียมการที่จะเปิดให้บริการ 3G ย่าน 2.1 GHz และจากนี้ไปการก้าวสู่ยุคเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแห่งการสื่อสารสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทยมาถึงแล้ว เพราะจะถึงเวลาที่คนไทยจะได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น และเป็นการลดช่องว่างในการเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ห่างไกลออกไป เป็นการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจไทย โดยการสร้างโอกาสทางธุรกิจขึ้นอีกมากมาย เพื่อกระจายความเจริญและการเติบโตทางธุรกิจและเศรษฐกิจไปสู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ซึ่งรวมไปถึงพื้นที่ที่ห่างไกลความเจริญ เพื่อที่ว่าการพัฒนาทางเศรษฐกิจจะได้ไม่จำกัดอยู่เพียงในเมืองใหญ่ๆอีกต่อไป และนี่คือเหตุผลว่าทำไมดีแทคต้องการทำโครงข่ายคุณภาพที่ดีที่สุด ในการเปิดให้บริการ 3G บนคลื่น 2.1 GHz” นายจอนกล่าว

ทั้งนี้ ดีแทคในฐานะผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ดีแทคได้ลงทุนสถานีฐานครอบคลุมทั่วพื้นที่ประเทศไทยกว่า 15,000 สถานีฐานทั่วประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดนี้จะส่งให้ดีแทคก้าวสู่ระดับแนวหน้าด้านความพร้อมสำหรับบริการทั้ง 2G และ 3G ที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้ใช้งาน โดยพร้อมที่จะให้บริการบนคลื่นความถี่ 2.1 กิกะเฮิรตซ์ และเทคโนโลยี 4G ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

View :1318

Related Posts

Categories: Telecom Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.