Home > 3G > ทรูมูฟ เอช 3G+ พร้อมส่งคนไทยเที่ยวสงกรานต์ สาดความสุข สนุกเย็นฉ่ำ ทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช 3G+ พร้อมส่งคนไทยเที่ยวสงกรานต์ สาดความสุข สนุกเย็นฉ่ำ ทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ 10 เมษายน 2556 – นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งคนไทยจะเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล และ 61,282 หมู่บ้าน รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ถนนทางหลวงสายหลักต่างๆ และสนามบินหลักทั่วประเทศ โดย

· จัดรถสัญญาณเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องสัญญาณเป็นพิเศษในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่น ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น หาดเชียงราย จ.เชียงราย, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต รวมทั้งบริเวณที่มีการเล่นน้ำหรือจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ทั้งในกรุงเทพฯ เช่น ถนนสีลม, ถนนข้าวสาร, ซอยโชคชัย4, อาร์ซีเอ, สถานีขนส่งหมอชิต และในจังหวัดต่างๆ เช่น ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่, ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น และถนนผีเสื้อสมุทร ชายหาดเมืองระยอง เป็นต้น
· ทีมวิศวกรดูแลเครือข่าย คอยตรวจสอบการใช้งานเครือข่ายในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และพร้อมเข้าแก้ไขปัญหาการใช้งานทุกพื้นที่ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
· ร้านทรูช้อป และ คอลล์เซ็นเตอร์ 1331 พร้อมช่วยเหลือและให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
· เตรียมแผนรองรับวิกฤตพลังงานในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยจัดเตรียมแบตเตอร์รี่สำรอง น้ำมันสำรองและเครื่องปั่นไฟ และยังได้ติดต่อประสานงานกับผู้จำหน่ายน้ำมัน เพื่อเตรียมจัดส่งน้ำมันเข้าไปอย่างต่อเนื่องในกรณีฉุกเฉิน และหากสถานีฐานใดได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าดับ จะมีการเชื่อมต่อสถานีฐานใกล้เคียงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าทรูมูฟ เอช มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเดินทางไปจังหวัดไหน หรือเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณใดในกรุงเทพฯ ก็สามารถโทรและเล่นเน็ต แชต เกาะติดสังคมออนไลน์ผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ได้อย่างต่อเนื่อง

พิเศษสุด กับ กิจกรรม Splash of joy สาดความสุข สนุกเย็นฉ่ำ วันสงกรานต์ ลูกค้าทรู รับฟรี! กระเป๋าพลาสติกใสใส่มือถือ ลายเท่ กันน้ำได้ ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2556 เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด) ที่ร้านทรูช้อป 12 สาขา ดังนี้ เซ็นทรัล เวิลด์, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ดิจิตอล เกตเวย์, พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกา บางนา, อาคารใยแก้ว, เซ็นทรัล ขอนแก่น, กาดสวนแก้ว เชียงใหม่, พัทยาใต้ และ หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ

View :1310

Related Posts

Categories: 3G Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.