Home > Telecom > กลุ่มทรู คว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ในงานประกาศรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards

กลุ่มทรู คว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ในงานประกาศรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards


กรุงเทพฯ 10 เมษายน 2556 – กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ประจำปี 2556 จัดโดย บริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards) ประกอบด้วย ทรูมูฟ โดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รับรางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการโมบายล์ (Thailand Mobile Service Provider of the Year) ทรูออนไลน์ นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล (กลาง) ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รับรางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการบรอดแบนด์ (Thailand Broadband Service Provider of the Year) และ ทรู ไอดีซี โดย นายเจนวิทย์ คราประยูร (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด รับรางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการให้เช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือนบนระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง (Thailand Infrastructure as a Service Vendor of the Year) ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ การมอบรางวัลองค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ (Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards) จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และการพัฒนาสินค้าอย่างมีกลยุทธ์ จากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียดโดยนักวิเคราะห์ผู้มีความชำนาญของบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

View :1272

Related Posts

Categories: Telecom Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.