Home > Technology > เนวิลล์ วินเซนต์ ได้รับแต่งตั้งเป็น ผู้นำฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เนวิลล์ วินเซนต์ ได้รับแต่งตั้งเป็น ผู้นำฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย — 22 เมษายน 2556 — บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชัน ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (TSE: 6501) ประกาศแต่งตั้ง นายเนวิลล์ วินเซนต์ เป็นรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนายเนวิลล์จะรับผิดชอบในการเป็นผู้นำและวางแผนทิศทางด้านกลยุทธ์เพื่อผลักดันให้บริษัทเติบโตและขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นการสร้างโอกาสใหม่ให้เกิดขึ้นในภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วแห่งนี้

เนวิลล์ วินเซนต์

เนวิลล์ วินเซนต์


นายเนวิลล์มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการบริหารจัดการ การตลาด และการขายระหว่างประเทศในภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะผู้จัดการประจำประเทศของธุรกิจข้ามชาติในหลายประเทศของภูมิภาคเอเชีย ก่อนหน้าที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับภูมิภาค และยังเคยเป็นรองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และหมู่เกาะแปซิฟิก รวมทั้งเคยเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำประเทศเกาหลี ซึ่งตลาดเหล่านี้ล้วนมีอัตราการขยายตัวที่รวดเร็วภายใต้การเป็นผู้นำและบริหารงานของเขา

นายเนวิลล์ วินเซนต์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นผู้นำของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีอัตราการขยายตัวเร็วที่สุดสำหรับบริษัท
เมื่อมองต่อไปในอนาคต การพัฒนาทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะนำพาโอกาสอันยิ่งใหญ่มาให้กับเรา และด้วยขีดความสามารถ เทคโนโลยี รวมถึงการบริการต่างๆ ที่เรามีอยู่ จะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงภูมิภาคแห่งนี้ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งนั่นจะนำไปสู่การบรรลุผลทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น และภายใต้ความร่วมมือกับลูกค้าของเรา เราจะสามารถพัฒนานวัตกรรมสารสนเทศที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในโลกใบนี้ได้”

สำหรับรายได้ของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในไตรมาสที่สามของปีงบประมาณ 2555 นั้น อยู่ในระดับสูงสุดเมื่อเทียบกับทุกภูมิภาคด้วยอัตราการเติบโตที่ 12% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สามของปีงบงบประมาณ 2554* ทั้งนี้ บริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูง มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้เกิดความไว้วางใจจากลูกค้า และยังคงเดินหน้าหาแนวทางใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจให้กับลูกค้า

นายเนวิลล์ วินเซนต์ เข้ามารับตำแหน่งแทน นายเควิน เอกเกิลสตัน อดีตรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งขณะนี้ได้รับแต่งตั้งให้เป็นรองประธานอาวุโสด้านการผสานรวมและตลาดเฉพาะทางระดับโลก (Global Verticals and Integration) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูในข่าวประชาสัมพันธ์เรื่อง Hitachi Data Systems Furthers Strategy to Become the World’s Most Innovative Information Solutions Company (กลยุทธ์ต่อไปของ ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สู่การเป็นบริษัทด้านนวัตกรรมโซลูชั่นสารสนเทศระดับโลก)

View :1463

Related Posts

Categories: Technology Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.