Home > Press/Release > โพลีคอมแต่งตั้ง แบรด เกรย์ เป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โพลีคอมแต่งตั้ง แบรด เกรย์ เป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แบรด เกรย์

แบรด เกรย์

สิงคโปร์ – 20 พฤษภาคม 2556: โพลีคอม อิงค์ (Nasdaq: PLCM) ผู้นำระดับโลกในด้านระบบสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบครบวงจร (Unified Communications and Collaboration – UC&C) บนมาตรฐานเปิด ประกาศแต่งตั้ง แบรด เกรย์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีหน้าที่บริหารจัดการธุรกิจและผลักดันยอดขายในภูมิภาคนี้ รวมไปถึงการพัฒนาธุรกิจในตลาดใหม่ๆ เช่น อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 22 ปีในธุรกิจไอที โทรคมนาคม และเครือข่ายองค์กร เกรย์จะมุ่งเน้นการขยายฐานคู่ค้าและพันธมิตรของโพลีคอมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงการเสริมสร้างสัมพันธภาพกับผู้ให้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโซลูชั่นแบบโฮสต์ เกรย์มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการพัฒนาธุรกิจ การบริหารงานคู่ค้าสัมพันธ์และกลยุทธ์สำหรับบริษัทข้ามชาติ ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับโพลีคอม เกรย์ได้ใช้เวลากว่า 11 ปีในการดำรงตำแหน่งผู้บริหารของ Juniper Networks ในเอเชีย-แปซิฟิก โดยเขาได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางด้านคู่ค้าสำหรับบริษัทฯ และขยายรายได้ให้เติบโตจนแตะระดับ 200 ล้านดอลลาร์ต่อปีสำหรับภูมิภาคนี้ นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลายตำแหน่งของ Bay Networks และ 3Com ในอินโดนีเซียอีกด้วย

“ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในตลาดที่เต็มไปด้วยโอกาสใหม่ๆ มากมายสำหรับการขยายธุรกิจของโพลีคอม” ไมเคิล แอลป์ ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของโพลีคอมกล่าว “ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่แบรดเข้าร่วมคณะผู้บริหารที่แข็งแกร่งของเราในเอเชีย ด้วยความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับภูมิภาคนี้รวมถึงความเชี่ยวชาญในการเสริมสร้างศักยภาพแก่คู่ค้า ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการจัดการโอกาสและความท้าทายที่โดดเด่นในตลาดที่เต็มไปด้วยความหลากหลายนี้”

เกรย์มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจและวัฒนธรรมอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเพราะเขาเคยอาศัยและทำงานอยู่ในหลายๆ ประเทศในเอเชีย รวมถึงอินโดนีเซียและสิงคโปร์ และเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการดำเนินธุรกิจใหม่ๆ การจัดทำแผนงานความร่วมมือสำคัญๆ และการบริหารทีมงานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายซึ่งทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด

“ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของโพลีคอมและมีโอกาสที่จะนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นที่เหนือชั้นให้แก่ตลาด เราจะประสานงานร่วมกับเครือข่ายคู่ค้าและพันธมิตรจำนวนมากเพื่อผลักดันการปรับใช้ระบบวิดีโอเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยเราจะกระชับความสัมพันธ์กับคู่ค้าและพันธมิตรที่มีอยู่ ควบคู่ไปกับการขยายฐานความร่วมมืออย่างแข็งแกร่ง” เกรย์กล่าว

View :1160

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.