Home > Press/Release > ติ๊กเก้อ จับมือพันธมิตรต่อยอดความสนุก แชร์ “ตราติ๊กเก้อ” ลุ้นรับเสื้อยืดสุดแนว

ติ๊กเก้อ จับมือพันธมิตรต่อยอดความสนุก แชร์ “ตราติ๊กเก้อ” ลุ้นรับเสื้อยืดสุดแนว

Print

ติ๊กเก้อ สนุกสุดๆ จนหยุดไม่อยู่ ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านครั้ง จัดแคมเปญชวนผู้ใช้แชร์รูปพร้อม “ตราติ๊กเก้อ” ประโยคโดนๆ ใหม่ล่าสุดบนโลกโซเชียล ลุ้นรับเสื้อยืดแนวๆ 500 ตัวฟรี ร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวติ๊กเก้อ

นางสาวณัชฌารีย์ ณัฐณิชาพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท แอปโซลูท เพลย์ จำกัด ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสุดแนว “ติ๊กเก้อ” เปิดเผยว่า หลังจากที่แอพพลิเคชั่นติ๊กเก้อเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 3 ล้านครั้ง ถือเป็นแอพพลิเคชั่นของคนไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาติ๊กเก้อยังคงอัพเดทประโยคเด็ดๆ โดนๆ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองก้าวแรกความสำเร็จของติ๊กเก้อ จึงได้จัดแคมเปญเพื่อต่อยอดความสนุกแบบไม่รู้จบ โดยได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ต่างๆ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับผู้ใช้ได้คลิกและแชร์ประโยคใหม่ๆ ภายใต้กรุ๊ป “ตราติ๊กเก้อ” อาทิ อยุธยา อลิอันซ์, ยาโยอิ, เอ็มเค, เอสซีบี ธนาคารไทยพาณิชย์, เพย์สบาย, ภูเรือ มิวสิค เฟสติวัล เวชพงศ์โอสถ และ เบนโล (เช็ครายชื่อพันธมิตรด้วยจ้า มีอีกเพิ่มได้นะ) ให้ผู้ใช้เลือกประโยคจากกรุ๊ป “ตราติ๊กเก้อ” และแชร์พร้อมรูปภาพขึ้นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เช่น Facebook, Instagram เป็นต้น ลุ้นรับเสื้อยืดสุดแนว โดยแคมเปญดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. เป็นต้นไป

“ติ๊กเก้อเกิดจากแนวคิดว่าอยากให้คนใช้ได้สนุกกับการใช้แอพพลิเคชั่นง่ายๆ ตอนนี้มีผู้ใช้ประมาณ 3 ล้านราย ติ๊กเก้อจึงคิดเกมให้ทุกคนได้สนุกร่วมกันแบบไม่ต้องคิดมาก แค่มาแชร์รูปพร้อมประโยคโดนใจเหล่านี้ขึ้นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ติดตามกติกาได้ที่ Facebook Fanpage ของติ๊กเก้อ ลุ้นรับเสื้อยืด ใส่แล้วมาร่วมเป็นครอบครัวติ๊กเก้อด้วยกัน” นายยุคลอาจ กล่าว

สำหรับพันธมิตรที่ร่วมกับติ๊กเก้อสร้างสรรค์แคมเปญครั้งนี้ จะได้สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น สร้างการจดจำในสินค้าที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน ซึ่งด้วยฐานลูกค้าหลักล้านรายของติ๊กเก้อ เชื่อว่าจะช่วยในด้านการสื่อสารภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์พันธมิตรได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ติ๊กเก้อ ยังเตรียมแคมเปญอีกมากไว้ให้ผู้ใช้ได้ร่วมเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยต่อไปเตรียมพบกันในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ที่จะจัดช่วงปลายเดือน พ.ค. นี้!!

View :1713

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.