Home > Technology > แวลลูฯ รับมอบรางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานด้านการขายและอัตราการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง ประจำปี 2555 จากบราเดอร์

แวลลูฯ รับมอบรางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานด้านการขายและอัตราการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง ประจำปี 2555 จากบราเดอร์

Brother_Strategic_award
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (ในเครืออีซีเอส โฮลดิงส์) ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย ได้รับรางวัล Strategic Partner & Growth Award 2012 จากบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน Brother Thank You partner 2012 เนื่องในโอกาสที่แวลลูฯ มีผลการดำเนินงานในด้านการขายและมีอัตราการเติบโตเป็นอันดับหนึ่งประจำปี 2555 นับเป็นการบ่งบอกและยืนยันถึงศักยภาพของแวลลูฯ ที่ดำเนินงานด้านการจัดจำหน่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนนำมาซึ่งรางวัลอันน่าภาคภูมิใจนี้

ผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ที่แวลลูฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการ ได้แก่ สินค้าในกลุ่มพรินเตอร์ โทนเนอร์และสแกนเนอร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2661-6666, 0-2261-2900
เกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีเครือข่ายของช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 23,000 ราย กระจายอยู่ทั้งในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและให้บริการด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์, ด้านการให้บริการด้านไอที และด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่คอยให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้ารวม 3 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซา ชั้น 3 และชั้น 4, อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 และอีก 9 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ ระยอง และหนองคาย

นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะคืนกำไรสู่สังคมอย่างยั่งยืนโดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้เด็กไทยมีนิสัยรักการอ่านและมีจินตนาการที่กว้างไกล ด้วยการจัดสร้างห้องสมุดวิชาการและห้องสมุดนิทานให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ภายใต้ชื่อ ”โครงการโลกนิทานของหนู” เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 จนถึงปัจจุบัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ได้ที่ www.value.co.th

View :1253

Related Posts

Categories: Technology Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.