Home > Entertainment, SmartPhone/Mobile phone > ทรูออนไลน์ ผนึกกำลัง ทรูวิชั่นส์ ชูความสุดยอดเคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต ส่งแคมเปญสุดคุ้ม “สุข-คูณ-สอง” สุข X2

ทรูออนไลน์ ผนึกกำลัง ทรูวิชั่นส์ ชูความสุดยอดเคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต ส่งแคมเปญสุดคุ้ม “สุข-คูณ-สอง” สุข X2

IMG_2201_1
ยกกำลังความสุขสองต่อ อัพเกรดชีวิตครอบครัว ออนไลน์เน็ตเร็วสูงถึง 12 Mbps และชมทรูวิชั่นส์ฟรี 78 ช่องพร้อม 3 ช่อง HD เพียง 699 บาท

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2556: ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอันดับ 1 ของไทย ประกาศความร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ ผู้นำธุรกิจเพย์ทีวี นำศักยภาพความเป็นเลิศของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” มอบความคุ้มค่าเหนือชั้น ด้วยแคมเปญ “สุขX2” บทพิสูจน์คอนเวอร์เจนซ์ที่แท้จริง ผสานสองบริการเด่นกลุ่มทรู มอบความสุขเอาใจลูกค้าครอบครัวด้วยราคา 699 บาท รับความสุขแรกจากทรูออนไลน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 12 Mbps. พร้อมรับความสุขที่ 2 จากทรูวิชั่นส์ ชมหลากหลายรายการใน Enjoy Pack 78 ช่องพร้อม 3 ช่อง HD เริ่มความคุ้มค่าอัพเกรดชีวิตครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ที่ทรู ช้อป และทรู พาร์ทเนอร์ ทุกสาขา

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำบรอดแบนด์ของทรูออนไลน์ด้วยการโชว์ความสุดยอดของการให้บริการ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” ที่ทรูออนไลน์เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตั้งแต่ปี 2553 โดยครั้งนี้ ผนึกกำลังกับทรูวิชั่นส์ โชว์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ตัวจริงที่มอบประสบการณ์คุ้มค่าเหนือชั้น ให้ลูกค้าทั่วประเทศสัมผัสได้อย่างเป็นรูปธรรมครั้งแรก ด้วยการผสานบริการทั้งอัลตร้า ไฮ-สปีดและเคเบิ้ลทีวี ที่กลุ่มทรูเปิดให้บริการอยู่แล้วบนสายเส้นเดียวกันของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” โครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการในรูปแบบ Triple Play แล้วตั้งแต่ปี 2555 รวมความคุ้มค่าจากทั้งสามบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิ้ลทีวี และโทรศัพท์บ้านแบบไม่มีรายเดือน โดยปัจจุบันได้ขยายโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่แล้ว 53 จังหวัด และจะครบ 61 จังหวัด 107 อำเภอภายในสิ้นปีนี้ พร้อมวางแผนขยายโครงข่ายครอบคลุมทั่ว ประเทศ 77 จังหวัดภายในปี 2557

สำหรับแคมเปญ “สุขX2” เป็นความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ซึ่งจะได้รับความสุขเป็น 2 ต่อ ด้วยบริการอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มความเร็วในการใช้งานสูงขึ้นถึง 12 Mbps. พร้อมมอบความเหนือระดับจากทรูวิชั่นส์ โดยสามารถรับชมช่องรายการต่างๆ ได้อย่างจุใจถึง 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD ในราคาเพียง 699 บาท ถือเป็นแพ็กเกจสุดคุ้มที่สามารถตอบสนองความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัวทั่วประเทศ ให้ได้รับทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน โดยมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะยืนยันความเป็นผู้นำตลาด บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า การผนึกกำลังกับทรูออนไลน์ เป็นการต่อยอดนโยบายคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู และเติมเต็มความตั้งใจของทรูวิชั่นส์ที่จะมอบประสบการณ์ที่ล้ำกว่า ซึ่งในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ได้มีการเพิ่มคอนเทนต์ให้มีทั้งคุณภาพและความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละครอบครัว ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ลูกค้าชื่นชอบช่องรายการประเภทภาพยนตร์และช่องรายการ HD ดังนั้นการร่วมมือกับทรูออนไลน์ออกแพ็กเกจสุดคุ้ม “สุขX2” ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ ด้วย Enjoy Pack ที่จะได้รับสาระและความบันเทิงอย่างครบครันจากทรูวิชั่นส์ ทั้งรายการบันเทิง ข่าว สารคดี กีฬา รวมถึงช่องภาพยนตร์ และช่องรายการ HD โดยลูกค้าจะได้รับชมช่องรายการมากที่สุดรวม 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD และยังได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถือเป็นการมอบความสุขแบบ 2 ต่อให้ลูกค้า

แคมเปญ “สุขX2” จากทรูออนไลน์ เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูออนไลน์ แคร์เซ็นเตอร์ โทร.1686 ที่ทรู ช้อปและทรู พาร์ทเนอร์ ทุกสาขา หรือ www.trueonline.com

View :1984

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.