Home > Press/Release > คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013 ชอปโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน พร้อมแจกฟรีแอพฯ กว่า 2,000 ชิ้น รับกระแส 4G งานแรกในไทย

คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013 ชอปโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน พร้อมแจกฟรีแอพฯ กว่า 2,000 ชิ้น รับกระแส 4G งานแรกในไทย

ไฮบริดโน้ตบุ๊ค

เออาร์ไอพีประกาศจัด “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013” มหกรรมไอทียิ่งใหญ่กลางปี จับมือ สพฐ. ให้สิทธิ์ซื้อแท็บเล็ตปุ๊บโหลดแอพพลิเคชันเพื่อการศึกษา กว่า 2,000 แอพฯ ฟรี ! ตลาดไอทีครึ่งปีหลังเวน เดอร์ปรับกลยุทธ์หนีตายมุ่งไปที่นวัตกรรมไฮบริด เทคโนโลยีสายพันธุ์ใหม่ที่ขนมาให้เลือกชอปหลาก แบรนด์ พร้อมแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนหลากรุ่น พร้อมเทคโนโลยี 4G ของ True ครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รร. ดิเอมเมอร์รัล รัชดา – 30 พฤษภาคม 2556 – นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและการศึกษา บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า งานครั้งนี้จะรองรับกระแส 4G ครั้งแรกในเมืองไทย เวนเดอร์ต่างปรับกลยุทธ์เพื่อดันยอดขายพัฒนาโน้ตบุ๊คสายพันธุ์ใหม่ ที่เรียกกันว่า “โน้ตบุ๊คไฮบริด” ซึ่งจะสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมอัลตราบุ๊ค แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์เวิร์คแอนด์เพล์ของผู้บริโภคในยุคนี้

“ภายในงานนี้เราจะได้เห็นภาพการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอย่างชัดเจน เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานมากกว่าแค่ทำงาน ส่วนตลาดสมาร์ทโฟนในงานนี้จะได้เห็นมือถือบวกกับแท็บเล็ต ที่เรียกว่าแฟ้บเล็ต หลายขนาดหน้าจอ และหลากหลายแบรนด์ให้เลือกในราคาที่จับต้องได้ ทั้งนี้ในงานจะมีโน้ตบุ๊คกว่า 100 รุ่น อัลตร้าบุ๊คกว่า 10 ยี่ห้อ สมาร์ทโฟนกว่า 20 ยี่ห้อ และแท็บเล็ตให้เลือกซื้อกว่า 30 ยี่ห้อ โดยจะลดราคาลงมาจากครั้งที่แล้วประมาณ 10 -30 % และมีโปรโมชันลด แลก แจก แถม ต้อนรับเปิดเทอมอีกด้วย” นายพรชัย กล่าว

นายพรชัย กล่าวต่อว่า งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013 จะเป็นเวทีของนวัตกรรมไอทีใหม่ๆ เพื่อการใช้งานที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และรองรับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดของเทคโนโลยี 4G จากเครือข่าย True อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญภายในงานครั้งนี้ คอมมาร์ต ได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จุดกระแสการนำเอาคอนเทนส์แอพพลิเคชันเพื่อการศึกษามาใช้ประโยชน์ โดยให้สิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อแท็บเล็ต แอนดรอยน์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อภายในงาน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันเพื่อการศึกษา ฟรี ! กว่า 2,000 แอพฯ ซึ่งเหล่านี้มีการพัฒนามาจากครู และบุคลากรทางการศึกษาจากทั่วประเทศ ในโครงการประกวดสื่อการเรียนรู้สู่แท็บเล็ต และเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.commmartthailand.com

นอกจากนี้ ในงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013 ยังมีมุมโชว์ Gadget สุดล้ำ อาทิ NeuroSky Mindwave Mobile เล่นเกมได้ไม่ต้องใช้มือ ด้วยอุปกรณ์อ่านคลื่นสมองตัวแรกของโลก, Sphero Robotic Ball ลูกบอลอัจฉริยะ เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ, Ticktock Bluetooth Alarm Clock นาฬิกาปลุกบลูธูท ฯลฯ

ส่วนกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจอาทิ ทำอย่างไรเมื่อสมาร์ทโฟนหายและใช้สมาร์ทโฟนอย่างไรให้ปลอดภัย และหัวข้ออื่นๆที่น่าสนใจอีกมายมาย นอกจากนี้ ยังมีมุม Buyer’s Guide ปรึกษาก่อนเลือกซื้อ โดยทีมบรรณาธิการจากนิตยสาร Commart พิเศษสุดกับ Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่า 4 แสนบาท พร้อมลงทะเบียนเข้างานลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ อีก อาทิ การแสดงดนตรีและการประมูลสินค้าไอทีเริ่มต้นที่ 1 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ที่เวทีกิจกรรมกลาง โดยสามารถโหลดคอมมาร์ตแอพพลิเคชัน ได้ทั้งบนไอโอเอส และแอนดรอยน์ พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชันงานได้ที่ www.commmartthailand.com

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2013” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

View :1412

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.