Home > 3G > ดีแทคนำร่องสู่ TriNet พนักงานกว่า 5 พันคนร่วมใจทดสอบระบบ ก่อนเปิดให้ลูกค้าใช้จริงกรกฎาคมนี้

ดีแทคนำร่องสู่ TriNet พนักงานกว่า 5 พันคนร่วมใจทดสอบระบบ ก่อนเปิดให้ลูกค้าใช้จริงกรกฎาคมนี้

26 มิถุนายน 2556 – ดีแทคเริ่มแล้วก้าวแรกสู่วิสัยทัศน์ Internet For All ด้วยการนำพนักงานเข้าทดสอบโครงข่ายใหม่ มุ่งสู่โมบายล์อินเทอร์เน็ตเต็มที่ หล่อหลอมพนักงานทุกคนให้เป็น One Digital dtac ควบคู่กับการมุ่งใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า หลังจากนี้ในเดือนกรกฎาคมจะเปิดบริการจริงและให้ลูกค้าใช้บริการ ที่มีโครงข่ายบนสามคลื่นความถี่ที่มากที่สุดในประเทศ

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ กล่าวว่าดีแทคได้เริ่มเปิดการใช้งาน TriNet ให้พนักงานกว่า 5 พันคนเข้าร่วมทดสอบการใช้งานทั้งวอยซ์และดาต้าบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่างๆ โดยมีภารกิจในครั้งนี้ คือชาวดีแทคจะมุ่งมั่นร่วมทดสอบโครงข่ายและบริการที่จะเปิดให้กับลูกค้า โดยนำความคิดเห็นส่งกลับมาเพื่อรวบรวมปรับปรุงสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ก่อนการให้บริการจริงแก่ลูกค้าทั่วไปในเดือนกรกฎาคมนี้

“นี่คือก้าวที่สำคัญอีกก้าวของดีแทคที่จะเริ่มสู่วิสัยทัศน์ Internet For All อย่างแท้จริง โดยวิสัยทัศน์นี้ได้มาพร้อมกับจุดแข็ง TriNet ที่นำคลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์ คลื่น 1800 เมกะเฮิร์ตซ์ และคลื่น 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุด เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น และรองรับกับไลฟ์สไตล์อุปกรณ์สื่อสารใหม่ๆ ที่ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตของลูกค้าได้เหมาะสม โดยระบบอัจฉริยะของ 3 โครงข่ายนี้พร้อมสลับคลื่นความถี่ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ในทุกพื้นที่โดยอัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะใช้บริการบนคลื่นความถี่ไหน ช่วงนี้เป็นช่วงเตรียมความพร้อม พนักงานทุกคนจะทดสอบและให้ความเห็นกลับมา เพื่อทำระบบให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ก่อนเปิดให้บริการจริง”

สำหรับลูกค้าดีแทคที่สนใจต้องการขอใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet สามารถทำได้โดยกด *3000* เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก # โทรออก จากนั้นระบบจะส่ง SMS แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานบน TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจใหม่ “smartphone More Choice” เพื่อตอบสนองการใช้งาน TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะ ในปัจจุบัน ได้มีลูกค้าเข้ามาลงทะเบียนบนเครือข่ายใหม่แล้วกว่า 2 ล้านคน โดยกลุ่มลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้โครงข่ายใหม่นี้ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีการใช้สมาร์ทโฟนในสัดส่วนที่สูงมาก และคาดการณ์ว่าในปี 2556 นี้จะมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศจะเพิ่มขึ้นกว่า 20ล้านเครื่อง และโดยเฉพาะ กลุ่มลูกค้ารายเดือนพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความต้องการแตกต่างกันจากการใช้งานทั้งการใช้งานเพื่อโทรปกติ และ การใช้งานดาต้า แพ็กเกจที่ลูกค้าสามารถเลือกได้จึงมีอยู่หลากหลายเพื่อตอบสนองตามความต้องการให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะใช้งานเพื่อโทรปกติ และ การใช้งานดาต้า เพื่อให้ได้ความคุ้มค่ามากกว่าอีกด้วย

View :1287

Related Posts

Categories: 3G Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.