Home > Press/Release > [PR News] กล้อง Action Cam กล้องถ่ายวิดีโอจิ๋ว คมชัดระดับ Full HD จากโซนี่

[PR News] กล้อง Action Cam กล้องถ่ายวิดีโอจิ๋ว คมชัดระดับ Full HD จากโซนี่

SAUS12-1200

กล้อง Action Cam ขนาดจิ๋ว รุ่น HDR-AS15 ที่สามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัดในระบบ Full HD ด้วยเลนส์ Carl Zeiss® Tessar® ที่สามารถบันทึกภาพด้วยมุมกว้างถึง 170 องศา ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด และมีนำหนักเพียง 90 กรัม จึงสามารถติดตัวกล้องเข้ากับจักรยาน หมวกนิรภัยได้อย่างสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ติดตั้งที่ให้มาพร้อมตัวเครื่อง

กล้อง Action Cam มาพร้อม Exmor R™CMOS sensor ช่วยให้บันทึกภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot™ สามารถปรับเลือกโหมดการบันทึกภาพได้ 5 แบบตั้งแต่รายละเอียดสูงสุดแบบ Full HD 30p จนถึงระบบ VGA เพื่อการบันทึกที่ยาวนาน พร้อมระบบันทึกภาพช้า 2 ระดับ (4 เท่า และ 2 เท่า) สามารถควบคุมการใช้งานได้ด้วยสมาร์ทโฟน พร้อมโอนภาพลงสมาร์ทโฟนผ่านไวไฟ

หมดกังวลกับการบันทึกภาพในสภาวะต่าง ๆ อาทิฝนตก หิมะตก หรือในเส้นทางที่เปียกชื้น ปักโคลน และฝุ่นละอองสูง อาทิด้วยอุปกรณ์เสริมป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่นละอองที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง กล้อง Action Cam สามารถใช้สื่อบันทึกได้ทั้ง Micro SD/SDHC (Class 4 หรือสูงกว่า) และ Memory Stick Micro™(M2)

กล้อง Action Cam รุ่น HDR-AS15 มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 11,990 บาท ที่โชว์รูมโซนี่ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์ที่เลือกสรร และ King Power ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

View :1998

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.