Home > SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคมุ่งพัฒนาศักยภาพบุคลากรต่อเนื่อง ผ่านหลักสูตรการเรียนรู้จาก dtac Academy พร้อมส่งมอบบริการให้ลูกค้ายุค TriNet 3G ประทับใจ

ดีแทคมุ่งพัฒนาศักยภาพบุคลากรต่อเนื่อง ผ่านหลักสูตรการเรียนรู้จาก dtac Academy พร้อมส่งมอบบริการให้ลูกค้ายุค TriNet 3G ประทับใจ

IMG_0075_resize copy

4 กรกฎาคม 2556 ดีแทควางแผนพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ภายใต้หน่วยงาน ทุ่มงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท นำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ และฝึกอบรม พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นด้วยการเปิดตัว เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ศูนย์พัฒนาบุคคลากร บนพื้นที่ชั้น 25 ดีแทคเฮ้าส์ เพื่อรองรับการขยายตัวของหลักสูตรต่างๆของ ในการเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกคน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายอันเดียวกัน จากปรัชญาการทำงานที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity)

จากความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตด้วย วิสัยทัศน์ Internet for All เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน และส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุด ดีแทคจึงได้ตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุวิสัยทัศน์นี้ให้เป็นจริง โดยการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพบุคลากร ตลอดจนหล่อหลอมพนักงานทุกคนให้เป็น One Digital dtac โดยมุ่งหวังฝึกอบรมให้พนักงานเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลลูกค้าได้ตรงใจมากขึ้น

จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเชื่อว่า บุคคลากรคืออาวุธลับที่จะนำพาองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน ดีแทคจึงได้วางแผนพัฒนาบุคคลากรอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท โดยมี dtac Academy ทำหน้าที่อบรม และเสริมสร้างศักยภาพพนักงานในทุกระดับ การเปิดเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ใหม่นี้นับเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างพัฒนาบุคลากรด้วยหลักสูตรกว่า 300 หลักสูตรที่สามารถรองรับพนักงานได้ถึง 8,500 ที่นั่ง เพื่อการฝึกฝนทั้งด้านทักษะหลัก และทักษะเสริม พร้อมให้ความสำคัญกับหลักสูตรที่สอดคล้องกับความต้องการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น การฝึกอบรมเพื่อรองรับการใช้งาน dtac TriNet ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านการใช้งานสมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์ 3G ต่างๆ ไปจนถึงทักษะการให้บริการ และการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ”

ทั้งนี้ dtac Academy ได้ติดตามแผนพัฒนาบุคคลากรของพนักงานในทุกระดับอย่างใกล้ชิดเพื่อประเมินผลหลักสูตรการฝึกอบรมที่ได้จัดขึ้น รวมไปถึงการค้นหาหลักสูตรการพัฒนาทรัพยากรบุคคลจากองค์กรชั้นนำระดับโลก เพื่อพัฒนาเป็นหลักสูตรที่จะเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานให้สอดคล้องไปกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและธุรกิจ โดยหลักสูตรการฝึกอบรมพนักงานจะครอบคลุมโปรแกรมหลัก 4 ด้าน ได้แก่ Core Program กับเหล่าวิชาพื้นฐาน Functional Program เพื่อเสริมสร้างทักษะตามสายงาน Elective Program วิชาเลือกที่จะขยับขยายฐานความรู้ พัฒนาขีดความสามารถให้เต็มขั้น และ Leadership Program ที่พร้อมจะดึงและฝึกฝนศักยภาพการเป็นผู้นำของแต่ละคนให้ไปถึงขีดสุด

ในการเปิดเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ครั้งนี้ คุณจอนยังได้เล่าถึงประสบการณ์บนเส้นทางสู่การเป็น CEO ให้กับพนักงานฟังว่า “เส้นทางอาชีพของผมตลอดทั้งชีวิตมาจากการเรียนรู้และการฝึกฝนมาโดยตลอด หมั่นฝึกฝน หมั่นขยายขอบเขตความรู้ของตัวเอง คอยถามตัวเองอยู่เสมอว่าเราจะช่วยเหลือคนอื่นได้อย่างไร กล้าที่จะเสี่ยง กล้าที่จะรับทำหน้าที่ให้ได้มากขึ้น ผมหวังว่าจะได้เห็นทุกคนตั้งใจฝึกอบรมและพัฒนาตนเองไปให้ถึง “ที่สุด” ที่ตัวเองทำได้ เพื่อความเติบโตก้าวหน้าในการทำงาน และร่วมกันส่งมอบบริการให้ลูกค้าของดีแทคได้รับความพอใจและใช้บริการกับเราไปนานๆ เพื่อให้องค์กรเติบโตต่อไปในอนาคต”

View :1462

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.