Home > SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคฉลอง “แฮปปี้ 10 ปี” ตระเวนแจกอมยิ้มพร้อมสร้างสีสันลุ้นรับมือถือจากดีแทค

ดีแทคฉลอง “แฮปปี้ 10 ปี” ตระเวนแจกอมยิ้มพร้อมสร้างสีสันลุ้นรับมือถือจากดีแทค

24 กรกฎาคม 2556 – ดีแทคฉลองครบรอบ 10 ปี “แฮปปี้” ด้วยมาดใหม่ เทรนดี้ คล่องตัว กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น สอดรับกับความต้องการของลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้นในวันนี้ ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งภาพของความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับอินเทอร์เน็ตฟรีทุกวัน สอดคล้องวิสัยทัศน์ใหม่ Internet for All มุ่งสู่ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ เพื่อประสบการณ์สื่อสารที่เต็มประสิทธิภาพ ทั้งวอยซ์ และดาต้า บน dtac TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย

โอกาสแฮปปี้ปรับโฉมใหม่นี้ ดีแทคนำทีมพนักงานกว่า 400 คน กระจายกำลังกันออกไปร่วมคาราวานแห่งความสุขด้วยการแจกอมยิ้มกว่า 1 ล้านชิ้นเพื่อสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทั่วประเทศ โดยเริ่มจากแจกจ่ายอมยิ้มแฮปปี้ ในย่านธุรกิจและชุมชนต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมเชิญชวนผู้รับร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่กับอมยิ้มแล้วแชร์รูปบน Instagram, Facebook หรือ Twitter พิมพ์ #happysmile พร้อมโพสต์รูปลงใน instagram หรือ Facebook หรือ Twitter ภายในวันที่ 23 ส.ค. 56

ดีแทคจะคัดเลือกรูปที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 10 อันดับ จาก instagram, Facebook และ Twitter ภายใน 24.00 น. ของวันที่ 23 ส.ค. 56 ซึ่งจะได้รับของสมนาคุณเป็นโทรศัพท์ dtac TriNet phone รุ่นชีต้าห์ จำนวนรวม 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4,590 บาท โดยจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ www.facebook.com/dtac และ instagram dtacig และ www.dtac.co.th/happy ในวันที่ 26 ส.ค. 56 สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก http://bit.ly/1aHZmeN

ทั้งนี้ ในการปรับโฉมใหม่ แฮปปี้ได้แนะนำซิมใหม่ 4 ซิม เพื่อตอบรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าสูงสุด ทั้งซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์, ซิมสมาร์ทโฟน และซิมม่วนซื่นใหม่ พร้อมสนุกกับการใช้อินเตอร์เน็ตฟรี และที่พิเศษยิ่งกว่า เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าแฮปปี้สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักได้ฟรีอีกด้วย

HappyMob3_OK

บรรยายภาพ : ผู้บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) นำทีมออกแนะนำแฮปปี้พร้อมพนักงาน โดย นายชัยยศ จิรบวรกุล (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า, นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด และ นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)

View :1547

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.