Home > 3G, Telecom > ดีแทค ไตรเน็ต พร้อมให้บริการ 3G คุณภาพสูงทั่วประเทศ เหนือกว่าบน 3 โครงข่ายอัจฉริยะ รุกต่อเนื่องเพิ่มแบนด์วิธที่กว้างกว่า

ดีแทค ไตรเน็ต พร้อมให้บริการ 3G คุณภาพสูงทั่วประเทศ เหนือกว่าบน 3 โครงข่ายอัจฉริยะ รุกต่อเนื่องเพิ่มแบนด์วิธที่กว้างกว่า

Map

เปิดใช้งาน TriNet ให้ลูกค้าวันแรกราบรื่น และทยอยเริ่มต้นโอนย้ายตามประสงค์

25 กรกฏาคม 2556 – รุกต่อเนื่องเพิ่มแบนด์วิธ 3G บนโครงข่าย 2100MHz เหนือชั้นอีกระดับ ใน 54 จังหวัดทั่วไทย ต่อยอดจากโครงข่าย 3G 850MHz ที่ดีแทคมีทั่วประเทศ พร้อมเริ่มให้บริการลูกค้าที่แจ้งความประสงค์โอนย้ายมาดีแทคไตรเน็ตเป็นวันแรกเมื่อ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ดำเนินการไปอย่างราบรื่นในกลุ่มแรก และจะทยอยโอนย้ายไปอย่างต่อเนื่องตามที่ลูกค้าลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไว้

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าในการโอนย้ายโครงข่ายให้กับลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ล่วงหน้ามาแล้วนั้น เราพิจารณาจากคนที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ และมีอุปกรณ์รองรับในการใช้งาน TriNet โดยลูกค้าที่ได้รับการโอนย้ายจะได้รับ SMS แจ้งขั้นตอนการย้ายโครงข่าย เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์

โดยส่วนแรก ดีแทค ไตรเน็ต จะทำการโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งความประสงค์ลงทะเบียนเข้ามา และไม่ติดเงื่อนไขบริการพิเศษไปโครงข่ายใหม่ TriNet ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมเป็นต้นไป หากลูกค้ามีความคิดเห็นจากการใช้งาน หรือมีคำแนะนำสามารถโทรแจ้งได้ที่ 1678

นายชัยยศ กล่าวต่อไปว่า “ทั้งนี้ จะมีลูกค้าอยู่ในกลุ่มเงื่อนไขบริการพิเศษต่างๆ อาทิ ลูกค้าที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ, บริการ Multi SIM, Group Bill (Family), ผู้ที่ใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต ลูกค้าที่ติดในเงื่อนไขเหล่านี้ จะได้รับแจ้งให้ติดต่อที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา โดยหลังจากเปลี่ยนมาใช้ TriNet แล้ว ลูกค้าจะใช้โปรโมชั่นแบบเดิมเหมือนก่อนการโอนย้าย หรือจะเลือกเปลี่ยนไปใช้โปรโมชั่นใหม่ก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ บริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าเคยได้รับจะยังคงเดิม”

นายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน ดีแทค และ ดีแทค ไตรเน็ต มีสถานีฐาน 3G รวมกันแล้วประมาณ 8,000 สถานีฐาน และจะยังคงขยายพัฒนาสถานีฐานต่อไป ซึ่งจะทำให้ในเดือนตุลาคม บริษัทฯ จะมีสถานีฐาน 3G ทั้งหมดประมาณกว่า 10,000 สถานีฐานทั่วประเทศ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าดีแทคอย่างต่อเนื่อง

“สำหรับสถานีฐาน 2100 MHz ของ ดีแทค ไตรเน็ต ที่เพิ่มขึ้นมาขณะนี้เราเปิดให้บริการแล้ว 54 จังหวัด อาทิ กรุงเทพและปริมณฑล และตามภาคอื่นๆ ที่เป็นจังหวัดหลักๆ และยังรุกขยายไปจังหวัดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วย TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ จะช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอย่างต่อเนื่องบน 3G ได้โดยไม่สะดุด” นายประเทศ กล่าวในที่สุด

View :1664

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.