Home > 3G > AIS เปิดตัวแคมเปญ AIS 3G Super Combo ผนึก 3 ความคุ้มค่า

AIS เปิดตัวแคมเปญ AIS 3G Super Combo ผนึก 3 ความคุ้มค่า

1
ทั้งมือถือ 3G คุณภาพดีราคาโดนใจ โปรโมชั่นสุดคุ้ม บนเครือข่ายตัวจริงมาตรฐานโลก

25 กรกฎาคม 2556 : เอไอเอส 3G 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก ตอกย้ำความเป็นตัวจริง เปิดตัวแคมเปญ AIS 3G Super Combo ผนึกรวม 3 ความคุ้มค่า ทั้งเครื่องดีราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 1,290 บาท ที่มาพร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดค่าบริการ 50% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้ารายเดือน และมอบค่าโทรฟรีสูงสุด 4,000 บาท สำหรับลูกค้า เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! รวมทั้งใช้งานบนเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100 ที่มีคุณภาพสูงสุด

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากเอไอเอสได้เปิดให้บริการ 3G 2100 ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วใน 56 จังหวัด และจะครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัด ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีจำนวนลูกค้ามากกว่า 5 ล้านราย และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเอไอเอส 3G 2100 ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ปัจจัยสำคัญนอกเหนือจากการมีเครือข่ายคุณภาพ, Application ที่หลากหลาย ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ และการให้บริการที่ดีที่สุดแล้ว การมีเครื่อง Device ที่รองรับการใช้งาน 3G 2100 ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพราะการเข้ามาของเทคโนโลยี 3G 2100 ทำให้คนไทยมีความต้องการใช้งานมือถือที่รองรับ 3G เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานData และ Application ต่างๆ เห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของตลาด Smartphone ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 37% โดยยังคงมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในประเทศไทยยังมีผู้ถือ Handset ที่เป็น 2G อยู่อีกเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสใช้งานเทคโนโลยี 3G 2100 ที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้การใช้ชีวิตในแบบคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงได้นำ 3G Handset เข้ามาทำตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งาน พร้อมทั้งออกแคมเปญ “AIS 3G Super Combo” ขึ้น ภายใต้กลยุทธ์การผนึกรวม 3 ความคุ้มค่าเอาไว้ในเซทเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของมือถือ 3G คุณภาพได้อย่างมั่นใจประกอบไปด้วย

1.) ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพ ในการคัดเลือกเครื่องมือถือ 3G คุณภาพดี มีสเปคและราคาโดนใจ เพื่อให้มีสินค้าหลากหลาย ครบทุกความต้องการของผู้บริโภค สามารถตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่างๆ ของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,290 บาท
2.) มอบแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งการลดค่าบริการจากแพ็ก 3G iSmart ถึง 50% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้ารายเดือน และมอบค่าโทรฟรีสูงสุด 4,000 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล!
3.) ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน ทั้งโทรและเล่นเน็ต บนเครือข่ายที่มีคุณภาพสูงสุดของเอไอเอส 3G 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก อีกทั้งยังสามารถใช้งานApplication หลากหลาย ที่มีไว้ให้พร้อมใช้ในเครื่องอีกด้วย ได้แก่ eService, AIS Photobox, AIS Live TV, AIS Privilege และ AIS mySticker

โดยในช่วงแรก ประเดิมแคมเปญ AIS 3G Super Combo ด้วย 3 เซทสุดคุ้ม กับเครื่องมือถือ 3G ที่เป็น Best in class เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเองถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ จาก 3 พาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพ ได้แก่ ZTE, acer และ i-mobile ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ

• AIS 3G Super Combo เซท 1 : ZTE รุ่น F286 ราคา 1,290 บ.

• AIS 3G Super Combo เซท 2 : acer รุ่น Liquid Z3 ราคา 2,590 บ.

• AIS 3G Super Combo เซท 3 : i-mobile รุ่น i-STYLE 7.3A ราคา 3,990 บ.

โดย “AIS 3G Super Combo” จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้าน เทเลวิซทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เอไอเอสเชื่อมั่นว่า AIS 3G Super Combo จะสามารถตอบโจทย์การใช้งาน 3G 2100 ให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแน่นอน และเอไอเอสจะยังคงเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์กล่าวสรุป

View :1476

Related Posts

Categories: 3G Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.