Home > SmartPhone/Mobile phone > โซนี่ จับมือ ชิชาง ขยายช่องทางการขายการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ

โซนี่ จับมือ ชิชาง ขยายช่องทางการขายการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ

Photo-โซนี่+ชิชาง_1

บริษัท ไทย จำกัด แต่งตั้ง บริษัท คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ โดยอาศัยจุดแข็งของชิชางในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนครอบคลุมที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมพบกับชิชางช็อปแห่งใหม่ในพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ได้แล้ววันนี้

นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่ทางบริษัทฯได้มีนโยบายในการทำการตลาดควบคู่ไปกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแรงทางด้านต่างๆเพื่อเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน ซึ่งทำให้เกิดผลดีต่อการกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคได้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด โซนี่ ได้ทำการแต่งตั้ง ชิชาง ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ พร้อมพบกับชิชางช็อปแห่งใหม่ในพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ได้แล้ววันนี้ ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายและบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟน โดยโซนี่ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งของชิชางที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมในจังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้ทางโซนี่มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถขยายตลาดสมาร์ทโฟนในภาคเหนือได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้โซนี่เตรียมแผนรุกตลาดเพื่อเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายเอ็กซ์พีเรียสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมทั่วประเทศอย่างแน่นอน”

นางสาวสุมาลี ลู่ควร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้แทนจำหน่ายเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ ชิชางยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนของโซนี่แก่ผู้ใช้งานชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เพราะวันนี้ชิชางเองกำลังก้าวไปสู่ความเป็นศูนย์รวมประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์ที่จะมอบความรู้สึกเต็มอิ่มแก่ลูกค้าที่เข้ามาภายในร้าน ชิชาง เดอะ มัลติมีเดีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ซึ่งเปิดใหม่ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ สิ่งที่เรามีให้แก่ลูกค้าคือ สินค้านวัตกรรม สินค้าอินเทรนด์ ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ถูกใจ และความรู้สึกสะดวกสบายในบรรยากาศของ Chic Café แนวคิดสำคัญของชิชาง เดอะ มัลติมีเดีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ คือการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์จริงในการสัมผัสและทดลองใช้สินค้าที่ต้องการซื้อ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ นอกจากนี้ ชิชางยังมีทีมขายและทีมบริการที่มีศักยภาพ เชื่อว่าความไว้วางใจที่โซนี่มอบให้ชิชางในครั้งนี้จะทำให้ทางโซนี่ให้บริการลูกค้าชาวเชียงใหม่ได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น”

View :1313

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.