Home > Gadgets, SmartPhone/Mobile phone > โนเกียเปิดตัว Nokia Lumia 625 พร้อมจับมือ dtac เปิดบริการ Operator Billing ครั้งแรกของ Windows Phone ในประเทศไทย

โนเกียเปิดตัว Nokia Lumia 625 พร้อมจับมือ dtac เปิดบริการ Operator Billing ครั้งแรกของ Windows Phone ในประเทศไทย


กรุงเทพฯ 8 สิงหาคม 2556– โนเกียเปิดตัว Nokia Lumia 625 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ที่สุดของตระกูล Lumia
สนุก สะใจกับทุกความบันเทิงบนหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ตอบสนองไว บนความเร็วระดับไฮสปีด 3G ในราคาน่าจับจอง พร้อมประกาศเปิดบริการ Operator Billing สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows Phone โดยมี dtac เป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ให้ผู้ใช้งานเลือกดาวน์โหลดแอพโปรดได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

Nokia Lumia 625 สามารถถอดเปลี่ยนฝาหลังได้โดยมีให้เลือกถึง 5 สีสันสดใสมากับลูกเล่นสีสองชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ส้ม เหลือง เขียวสด ขาว และดำ สอดรับกับสีสัน LiveTile ของ Windows Phone 8 ที่ไม่ซ้ำใคร เปี่ยมด้วยนวัตกรรมในระดับเดียวกับ Lumia รุ่นท็อปอย่าง Nokia Smart Camera ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ไม่รู้จบกับหลากหลายฟังก์ชั่น เช่น ลบวัตถุเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องการออกจากภาพ Nokia Cinemagraph ทำให้ภาพนิ่งเคลื่อนไหวได้แบบแอนิเมชั่น

นายสมาน ทาโคตร หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia Lumia 625 มากับแพลทฟอร์ม Windows Phone 8 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อม Amber Update จากโนเกีย และด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นแต่ยังคงความเพรียวบาง Nokia Lumia 625 จึงมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สนุก สะใจ ควบคู่กับการใช้งานที่ง่ายและสะดวกกว่าเดิม” พร้อมเสริมว่า “ขณะนี้ Windows Phone ขึ้นแท่นแพลทฟอร์มอันดับ 3 ของโลก โนเกียจึงเดินหน้านำเสนอบริการใหม่ๆ โดยเปิดให้บริการ Operator Billing ให้ผู้ใช้เลือกซื้อแอพพลิเคชั่นบน Windows Phone Store ได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยการชำระเงินผ่านเครือข่าย ซึ่ง DTAC และ Nokia ร่วมกันเปิดให้บริการเป็นรายแรกในประเทศไทย”

“นอกจากความสะดวกของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแล้ว Operator Billing ยังเสริมสร้างการเติบโตของอุตสาหกรรม เพราะความสะดวกและความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านเครื่อข่ายจะกระตุ้นให้จำนวนการดาวน์โหลดแอพเติบโต ทำให้นักพัฒนามีโอกาสมากขึ้นในการสร้างรายได้จากแอพ และมีกำลังใจในการสร้างสรรค์แอพดีๆ ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนชาวไทยได้ใช้กันมากขึ้น” นายสมาน กล่าวเสริม

โนเกียร่วมกับ dtac จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ Nokia Lumia 625 ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมมอบแพคเกจพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงินที่ซื้อ Nokia Lumia 720, 625, 620 และ520 รับสิทธิ์สมัครแพ็คเกจสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 299 บาท โทรฟรี 100 นาที พร้อมใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่อั้น โดยลูกค้าแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิ์โดยนำเครื่องมาจดทะเบียนได้ที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ และลูกค้าแบบเติมเงินสามารถรับสิทธิ์เพียงกด *399*004# โทรออก

สำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อ Nokia Lumia 925,920, 820 และ 720 รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 รอบบิล กับแพ็คเกจ Smart Buffet 600 โดยจ่ายเพียงเดือนละ 600 บาท จากปกติ 1,200 บาท โทรฟรีในเครือข่ายไม่จำกัด 24 ชั่วโมง ใช้อินเตอร์เน็ตและ dtac wifi ได้ไม่อั้น พร้อมส่ง SMS ฟรี 500 ครั้ง สามารถรับสิทธิ์โดยนำเครื่องมาจดทะเบียนได้ที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคมนี้ ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ dtac Shop และ Nokia Shop ทุกสาขา หรือ www.dtac.co.th, www.nokia.co.th/promotion

“dtac มุ่งมั่นมอบบริการคุณภาพ ที่อำนวยความสะดวกในการสื่อสารและการใช้งานแก่ลูกค้า dtac ทุกคน และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการ Operator Billing บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone เป็นรายแรกในเมืองไทย dtac ร่วมกับ Gameloft จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ได้ดาวน์โหลดเกมมันส์จาก Gameloft ในราคาพิเศษ ได้แก่ Let’s golf2 และ Assassins Creed ในราคาเพียง 35 บาท และ Brain Challenge, Uno Live และ Let’s Goft1 ในราคาลดพิเศษ 50% ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป” นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าว
ผู้ใช้งาน Nokia Lumia 625 สามารถเลือกแอพพลิเคชั่นที่มีมากกว่า 165,000 แอพ รวมถึงแอพยอดนิยมอย่าง Vimeo, Temple Run, WhatsApp, Line พร้อมแอพตกแต่งภาพอีกมากมาย เช่น Camera 360 และ Perfect 365 ท่องอินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัยผ่าน Internet Explorer 10 และใช้บริการแผนที่และบริการโลเคชั่นชั้นนำจากโนเกีย

Nokia Lumia 625 มากับหน้าจอสัมผัส Super Sensitive หน่วยความจำ 8GB ขยายได้ถึง 64GB ด้วย Micro SD card พร้อมกล้องหลักขนาด 5 เมกะพิกเซล แฟลช LED และกล้องหน้า VGA รองรับ 3G วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.nokia.co.th/lumia625
Screen Shot 2556-08-08 at 2.16.01 PM

View :1535

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.