Home > Press/Release > ดีแทค ไตรเน็ต รุกคืบหน้าโอนย้ายต่อเนื่องลูกค้ากลุ่มบริการข้ามแดนอัตโนมัติและกลุ่มบริการพิเศษ

ดีแทค ไตรเน็ต รุกคืบหน้าโอนย้ายต่อเนื่องลูกค้ากลุ่มบริการข้ามแดนอัตโนมัติและกลุ่มบริการพิเศษ

TriNet_2508

8 สิงหาคม 2556 – ดีแทค ไตรเน็ตรุกต่อเนื่องการโอนย้ายไป TriNet ตามความประสงค์ลูกค้า โดยทยอยโอนย้ายลูกค้าแต่ละกลุ่มเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด มุ่งสู่เป้า 1ล้านรายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ทยอยส่ง SMS เชิญลูกค้ามาเปลี่ยนซิมตามกำหนดวันที่ศูนย์บริการสำหรับกลุ่มบริการพิเศษตั้งแต่ 8 สิงหาคม นี้

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และกรรมการบริษัท จำกัด กล่าวว่า ตามที่มีลูกค้าแสดงความประสงค์ต้องการโอนย้ายมาใช้ มากกว่า 3.5 ล้านรายนั้น เพื่อประสิทธิภาพและความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตามแผนรองรับการโอนย้าย บริษัทฯ จึงขอแจ้งความคืบหน้าต่อเนื่อง โดยตอนนี้ลูกค้าทุกท่านกำลังอยู่ในลำดับการติดต่อกลับ โดยจะได้รับแจ้งผ่านทาง SMS ล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดวันโอนย้าย

“สำหรับความคืบหน้าของลูกค้ากลุ่มบริการพิเศษเช่น กลุ่มบริการข้ามแดนอัตโนมัติ, Multi SIM, Group Bill (Family) หรือใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต ที่มีความประสงค์โอนย้าย จะทยอยได้รับ SMS แจ้งให้ทราบถึงกำหนดวันเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อให้ลูกค้าได้สามารถเลือกรับซิมใหม่ด้วยการจัดส่งทางไปรษณีย์ พร้อมคู่มือการดำเนินการที่สามารถทำได้ง่าย ซึ่งจะทยอยได้รับซิมใหม่ประมาณกลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป”

ทั้งนี้ ดีแทค ไตรเน็ต ได้เริ่มโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งความประสงค์ไปโครงข่าย TriNet แล้วตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา และกำลังทยอยโอนย้ายอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะดำเนินการได้ครบ 1 ล้านรายในเดือนสิงหาคมนี้ หากลูกค้ามีความคิดเห็นจากการใช้งานหรือมีคำแนะนำสามารถโทรแจ้งได้ที่ 1678

View :1452

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.