Home > Press/Release > “เทคโฟลิโอ้” เปิดตัว “ฟิล์มล่องหน” นวัตกรรมรักษาหน้าจอมือถือแนวใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

“เทคโฟลิโอ้” เปิดตัว “ฟิล์มล่องหน” นวัตกรรมรักษาหน้าจอมือถือแนวใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

2

บริษัท จำกัด ผู้แทนจำหน่าย “” “ลิควิดอาร์เมอร์” (LIQUID-ARMOR) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว นวัตกรรมดูแลรักษาหน้าจอโทรศัพท์มือถือจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก เปลี่ยนจากการปกป้องหน้าจอทั่วไป เป็นการใช้เทคโนโลยีนาโนมาเคลือบหน้าจอโดยตรง เช่นเดียวกับการเคลือบสีรถยนต์ ด้วยคริสตัล
มีคุณสมบัติพิเศษลดรอยขีดข่วน กันฝุ่นละออง แบคทีเรีย หมดปัญหาจากฟองอากาศ และการบดบังสายตา เกิดความเงาแวววาวสูงและดูแลรักษาง่าย สามารถใช้เคลือบจอกระจกได้ทุกชนิด ไม่จำกัดขนาดจอที่เคลือบ รองรับจอกระจกทุกชนิด หมดปัญหาหน้าจอโทรศัพท์บางรุ่นที่ไม่มีฟิล์มรองรับ ที่สำคัญ “ฟิล์มล่องหน” “ลิควิดอาร์เมอร์” จะช่วยให้โลกลดการใช้ฟิล์มพลาสติก ได้ปริมาณมหาศาล
ผู้ใช้สามารถทำการเคลือบหน้าจอเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญทำให้ เพียงทา ลิควิด-อาร์เมอร์ บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ทิ้งไว้ให้แห้ง 8-24 ช.ม. เพื่อให้การยึดเกาะของนาโนแข็งแกร่งสูงสุด จึงค่อยเช็ดคราบน้ำยาออก
หาซื้อ “ฟิล์มล่องหน” ลิควิด-อาร์เมอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเจ มาร์ท และ ซัมซุง แบรนด์ ช็อป บาย เจ มาร์ท ในกรุงเทพฯ รวม 20 สาขา และจะกระจายสินค้าสู่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ฟิล์มล่องหน.com หรือ Facebook ค้นหา “ฟิล์มล่องหน”

สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ บริษัท เทคโฟลิโอ้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย โทร. 02-276-9430-2, 089-532-4744

View :1623

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.