Home > Application > โนเกียแนะนำแอพห้ามพลาดบน Nokia Asha 501

โนเกียแนะนำแอพห้ามพลาดบน Nokia Asha 501

: โนเกียแนะนำแอพเด็ดห้ามพลาดที่ต้องโหลดไว้บน Nokia Asha 501สมาร์ทโฟนสีสันโดนตา ราคาโดนใจ บนระบบปฏิบัติการ NokiaAsha

Camera 5 in 1
Camera 5-in-1_2

ฟังก์ชั่นที่ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทำภาพให้เก่าสไตล์เรโทร ตัดเรียงภาพสไตล์คอลลาจ บิดภาพ ผสานภาพเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์ภาพสไตล์ล้ำยุค แค่ถ่ายภาพ เลือกเอฟเฟ็ค และจัดเก็บ แค่นี้คุณก็สนุกกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายของคุณได้ไม่ซ้ำใคร

Asphalt 6: Adrenaline
Asphalt 6_1

เกมนี้สำหรับคนใจถึงและมือถึงเท่านั้น ท้าความมันส์กับรถคันแรงอย่าง เฟอร์รารี่ ออดิ คูคาติ ลัมโบกินี่ และรถรุ่นท็อปอื่นๆ หากลยุทธ์ประหยัดพลังงานและปลดปล่อยอะดรีนาลีนเพื่อเร่งพลัง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันสุดอลังที่สร้างสรรค์ด้วยกราฟฟิคเทคนิกล่าสุดที่เหนือกว่าเวอร์ชั่นใดๆ ท้าทายกับการแข่งขันใหม่ๆ เพื่อทดสอบทักษะการแข่งรถของคุณ ดริฟต์ให้มันแล้วหลั่งอะดรีนาลีนไปพร้อมกัน

Gold Rush
Gold Rush 1
เกมไฮสปีด สุดสนุกถูกใจเล่นง่ายได้ทุกวัย ช่วยกันลุ้นให้เด็กชายผู้น่าสงสารกลับไปปลดทุกข์ในห้องน้ำที่บ้านของเขา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป! อีกหนึ่งแอพคุณภาพจากฝีมือนักพัฒนาไทย

LINE
Line 1
แอพยอดนิยมที่มีผู้ใช้มากกว่า 200 ล้านคนในทั่วโลกช่วยให้คุณส่งข้อความฟรีๆ เพิ่มสีสันบทสนทนาด้วยรูปภาพและสติ๊กเกอร์เก๋ๆ รวมถึงสามารถใช้ได้กับ PC

Green Farm Demo
Green farm
ใช้ชีวิตบ้านทุ่งแม้คุณจะอยู่ในเมือง เลี้ยงวัวตัวน้อยบนทุ่งหญ้าเขียวขจีในโทรศัพท์ของคุณ ตกแต่งคาแรคเตอร์ด้วยเสื้อผ้าและของสะสมต่างๆ ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ และสร้างผลิตผลการเกษตรจากฟาร์มของคุณ สร้างรายได้เพื่อซื้อของตกแต่งและขยายฟาร์ม หรือซื้อแทรคเตอร์สักคัน เพิ่มเพื่อนได้อีกมากเพียงชวนมาทำฟาร์มด้วยกัน หรือแข่งกันเก็บพืชผักที่ปลูกไว้

 

WeChat

WeChat 1
อีกหนึ่งแอพแชตและสังคมออนไลน์ยอดนิยม ใช้ได้ฟรี ใช้ได้ทุกระบบปฏิบัติการ ใช้ได้ครบทุกฟีเจอร์ WeChat เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในการติดต่อสื่อสารกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าเพื่อนคุณจะใช้สมาร์ทโฟนบนแพลทฟอร์มไหน ก็สามารถส่งข้อความถึงกันได้หมด ทั้งแบบกลุ่มหรือข้อความส่วนตัว ข้อความเสียง และภาพถ่าย สมัครได้ง่ายเพียงแค่ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และไม่มีโฆษณา

FIFA 13
FIFA13

สร้างเสียงเชียร์ให้กระหึ่มสนามด้วยการทำสกอร์ในเกมของคุณ เลือกทีมโปรดกว่า 200 ทีมดังระดับโลก คัดสรรนักเตะแข้งทองอย่าง เมสซี่ หรือ เบนเซม่า และคนอื่นๆ อีกมากแล้วจบเกมด้วยสกอร์ที่สวยงาม

Plants VS Zombies

จะทำอย่างไรเมื่อกองทัพซอมบี้ผีดิบจะบุกบ้าน! แค่ปลูกต้นไม้วิเศษ 49 ชนิดที่จะช่วยจัดการผีดิบกว่า 26 ประเภท ใช้เหรียญเพิ่มพลัง ตะลุยไปกับ 55 เลเวลแห่งความสนุกระดับห้าดาว แล้วคุณจะรู้ว่าความสนุกไม่มีวันตาย

Vuclip Video Search

ค้นหาและดูวิดีโอเรื่องโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาบนโทรศัพท์มือถือของคุณ ค้นหาวิดีโอบนเว็บได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ข่าว การ์ตูน หรือวิดีโอบันเทิงอื่นๆ

 

View :1128

Related Posts

Categories: Application Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.