Home > 3G > เอไอเอส 3 จี 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก เกี่ยวก้อย น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยก้าวสู่การเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ”

เอไอเอส 3 จี 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก เกี่ยวก้อย น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยก้าวสู่การเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ”

มอบกำลังใจน้องเมย์-รัชนก อินทนนท์และโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดกว่า 1 ล้านสองแสนบาท

16 สิงหาคม 2556 : เอไอเอส 3จี 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก มอบกำลังใจสนับสนุนเส้นทางแห่งการเป็นนักแบดระดับโลกให้แก่ “น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์” แชมป์โลกหญิงแบดมินตันคนไทยคนแรก และโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมควงแขนเป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างแรงบันดาลใจสื่อคุณค่าความเป็น “ตัวจริง” แก่คนไทย

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย ให้สามารถเชื่อมโยง เสริมศักยภาพให้แก่คนไทย และอุตสาหกรรมต่างๆ ของประเทศ จากเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าเป็น “ตัวจริง มาตรฐานโลก” รวมถึง การที่ชาวเอไอเอส เกือบหมื่นกว่าชีวิต ที่ต่างมุ่งมั่น ทำงานอย่างหนัก ด้วยความรู้ ความชำนาญที่สั่งสมกันมา เพื่อให้ก้าวสู่ความเป็น “ตัวจริงในใจคุณ” แห่งโลกมือถือให้ได้แล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างแรงบันดาลใจที่จะเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ” ให้แก่คนไทยทุกคนมาโดยตลอด เพราะเชื่อในความเป็น “ตัวจริง” ที่เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเป็นพื้นฐานให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งโลกแห่งวงการกีฬา ที่แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงคุณค่าแห่งความเป็นตัวจริง และเป็นจุดที่เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนไทยได้ในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นที่ผ่านมาเอไอเอส จึงได้ร่วมสนับสนุนการเป็นตัวจริงในโลกแห่งวงการกีฬาของไทยมาอย่างตัวเนื่อง อาทิ การสนับสนุนฟุตบอล “เอไอเอส ลีกภูมิภาค” ที่นอกจากจะมีส่วนช่วยทำให้เกิดกระแสความนิยมให้แก่วงการฟุตบอลบ้านเราเป็นอย่างยิ่งแล้ว ยังทำให้เกิดความสามัคคีในชุมชนระดับภูมิภาคทั่วประเทศอีกด้วย รวมไปถึงการที่เอไอเอส ได้ร่วมมอบกำลังใจให้แก่นักกีฬาไทย ที่ได้สร้างชื่อ ฝากผลงาน ทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศจากแมทช์การแข่งขันสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นโอลิมปิกและพาราลิมปิก มาอย่างต่อเนื่อง
5
สำหรับ “น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์” นั้น เราเชื่อว่าทุกคนคงให้การยอมรับว่า เธอเป็น “ตัวจริงมาตรฐานโลก ในใจมหาชน” อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่เพียงแต่พรสวรรค์ หากเป็นเพราะความมุ่งมั่น อุตสาหะฝึกซ้อมอย่างหนัก สร้างความแข็งแกร่ง ทั้งร่างกายและจิตใจ จนทำให้เธอประสบความสำเร็จก้าวสู่ความเป็นแชมป์โลกในวันนี้ ซึ่งเอไอเอส ขอร่วมแสดงความยินดี และมอบกำลังใจให้เธออย่างต่อเนื่อง จากการที่ก่อนหน้านี้เราได้ร่วมแสดงความยินดีจากการแข่งขันโอลิมปิกครั้งล่าสุด และสนับสนุนค่าบริการดาต้าให้เธอได้สื่อสารกลับบ้าน ในช่วงเวลาที่เธอจะต้องเดินทางไปร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง
“วันนี้เพื่อขอบคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุขอีกครั้ง จากผลงานในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2013 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน ซึ่งเธอได้พิสูจน์ความเป็น “ตัวจริง มาตรฐานโลก” อย่างชัดเจน รวมถึงเพื่อสนับสนุนให้เธอเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางของ “ตัวจริง มาตรฐานโลก” ได้อย่างราบรื่น เอไอเอส 3 จี จึงขอมอบกำลังใจให้แก่เธอ ประกอบด้วย
1. มอบเงินสดจำนวน 500,000 บาท ให้แก่น้องเมย์
2. มอบเหรียญทองคำ แกะสลักชื่อ น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ ตัวจริงมาตรฐานโลก น้ำหนัก 25 บาท มูลค่า 500,000 บาท
3. มอบค่าบริการดาต้าให้แก่น้องเมย์ เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดช่วงเวลาแห่งการเดินทางเพื่อแข่งขันในต่างประเทศ
และ 4. มอบเงินสดสนับสนุนโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด 200,000 บาท เพื่อสร้างน้องเมย์ 2-3-4 ต่อไปเรื่อยๆ

ทั้งหมดนี้รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านสองแสนบาท

“อีกทั้ง จากวันนี้เป็นต้นไป น้องเมย์จะได้ให้เกียรติเป็น Presenter ของ เอไอเอส 3G 2100 ตัวจริงมาตรฐานโลก เป็นเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนไทยในการก้าวสู่การเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ” ต่อไป”

โดยนายสมชัย กล่าวในตอนท้ายว่า “เอไอเอส 3 จี 2100 ที่ขณะนี้กำลังพัฒนาบริการที่ดีที่สุดอย่างไม่หยุดยั้ง และมีเครือข่ายครอบคลุมแล้วในหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัด พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้แก่ “ตัวจริง มาตรฐานโลก” อย่างน้องเมย์-รัชนก เพื่อร่วมเดินไปบนเส้นทางแห่งตัวจริง ส่งมอบความสุขให้แก่คนไทยด้วยกันตลอดไป”

View :1354

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.