Home > Technology > เดลล์เปิดตัวโซลูชั่นส์สตอเรจใหม่ช่วยเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพเพื่อรองรับ Data-Intensive Workloadsในงาน Dell Enterprise Forum Thailand 2013

เดลล์เปิดตัวโซลูชั่นส์สตอเรจใหม่ช่วยเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพเพื่อรองรับ Data-Intensive Workloadsในงาน Dell Enterprise Forum Thailand 2013

IMG_4516-3-1

ในงาน Enterprise forum เดลล์เปิดตัวสตอเรจโซลูชั่นส์ใหม่ พร้อมเพิ่มความสามารถด้านการวิเคราะห์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยภาคธุรกิจปรับปรุงประสิทธิภาพศักยภาพการทำงานของระบบไอที รวมทั้งสนับสนุนการเข้าถึงข้อมูลในเชิงลึก และลดค่าใช้จ่ายในภาพรวม

เนืองด้วยธุรกิจจำเป็นก้าวให้ทันการเติบโตของข้อมูลจำนวนมหาศาล หลายบริษัทได้หันมาหาระบบไอทีที่เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการรองรับปริมาณงานที่มีเป็นจำนวนมากสำหรับองค์กรที่ต้องการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า และข้อมูลธุรกิจเพื่อความสามารถในการเข้าใจในเชิงลึกเพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมาย ตามความเป็นจริง IDC คาดการณ์ว่าตลาดเทคโนโลยี Big Data จะมีอัตราเติบโตสะสมเฉลี่ยต่อปีเพิ่มขึ้น 31.7 เปอร์เซ็นต์พร้อมด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นถึง 23.8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2016 ทั้งนี้ โครงสร้างพื้นฐานสำหรับการใช้งาน Big Data ได้รับการคาดการณ์ว่าจะเติบโตด้วยอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในส่วนของการจัดเก็บข้อมูลคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 53.4 เปอร์เซ็นต์

แพลตฟอร์ม Dell Optimizes Scalable Storage สร้างความสมดุลให้กับลูกค้าสำหรับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานสูงและการจัดการค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการเติบโตของข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่มีความต้องการภาระการทำงานของการรับส่งข้อมูลสูง ระบบจัดเก็บข้อมูลของเดลล์รองรับทั้งการขยายตัวและรองรับแอพพลิเคชั่นที่มีความต้องการประสิทธิภาพสูงในโซลูชั่นเดียวกัน ในเจนเนอร์เรชั่นถัดไปของ Dell Compellent Storage Center 6.4 array software เหมาะสมกับภาระการทำงานที่มีการเรียกใช้ข้อมูลอย่างหนัก เดลล์ได้ปลดล็อกความเป็นไปได้ของระดับและความหนาแน่นโดยอัตโนมัติ ด้วยการนำเสนอ Compellent รุ่นใหม่:

• Dell Compellent Flash Optimized Solution นำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลตัวแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมความอัจฉริยะในการจัดวางข้อมูลข้ามรูปแบบของ Flash Technology หรือการผสมผสานไดร์ฟที่มีอยู่เดิม3 Flash Optimized Solution สามารถลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บข้อมูลได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับโซลูชั่นอื่น และสนับสนุนประสิทธิภาพการทำงานสูงและรองรับภาระการทำงานที่มีการเรียกใช้ข้อมูลอย่างหนักด้วยคุณสมบัติในระดับองค์กรอย่างเต็มที่1

• Dell Compellent SC280 นำเสนอแร็คที่ดีที่สุดสำหรับโซลูชั่นการเก็บข้อมูลหลัก สามารถเพิ่มความจุได้สูงถึง 2.8 เท่า มากกว่าคู่แข่งขนาด 2U เดลล์ได้พัฒนานวัตกรรมให้มีประสิทธิภาพที่เหมาะสมของโซลูชันเก็บข้อมูลที่สามารถเก็บข้อมูลได้สูงถึง 3366 เทราไบต์ในแร็คขนาด 5Uและยังช่วยลดความต้องการพื้นที่จัดวาง

• Dell Fluid File System (FluidFS) v3 นำเสนอฟีเจอร์เก็บข้อมูลระดับองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพได้ถึงหนึ่งในสามของผู้นำในตลาด4ช่วยให้ลูกค้ามีประสิทธิภาพที่ดีในการทำงานที่มีการเรียกใช้ข้อมูลอย่างหนัก จากการเปิดตัว Dell Compellent FS8600 เมื่อปีที่แล้ว FluidFS v3สนับสนุนได้ถึง 2 เพตาไบต์ในหนึ่งเนมสเปซ5 และนำเสนอแร็คที่ดีที่สุดท่ามกลางผู้ผลิตรายอื่นในระดับเดียวกัน โดยเป็นโซลูชันแรกในวงการด้วยการกำหนดนโยบาย ลดการเปลี่ยนแปลงข้อมูล การทำซ้ำ และบีบอัดข้อมูลที่ไม่ได้มีการใช้งานเป็นเวลานาน6

เดลล์ Hadoop เพิ่มความจุ สร้างความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าที่ข้อมูลมีความเปลี่ยนแปลงในเชิงลึก

เดลล์รับฟังความต้องการจากลูกค้าเกี่ยวกับความท้าทายของข้อมูลขนาดใหญ่ คุณสมบัติที่ต้องการของโซลูชันซึ่งมีความยืดหยุ่นและมีตัวเลือกสำหรับข้อมูลของพวกเขา จากความต้องการนี้ เดลล์วางแผนที่จะขยายพื้นที่ความจุ Hadoop รวมไปถึง :

• สร้างความได้เปรียบให้ลูกค้าด้วย Intel’s Distribution of Apache Hadoop (IDH) เดลล์ได้ทดสอบโซลูชั่นบนพื้นฐาน IDH ของลูกค้า ซึ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพและความปลอดภัย และยังเสนอทางเลือกให้ลูกค้าสำหรับโซลูชั่นในการควบคุมข้อมูลขนาดใหญ่ Dell Crowbar รวมเอาการผสมผสานระหว่าง Hadoop และผสมผสานกับ IDH เมื่อเดลล์เปิดตัวโซลูชั่น IDH ในปีนี้

การให้บริการ

• Dell Compellent Storage Center 6.4, Flash Optimized Solution และ SC280 มีแผนที่จะเปิดให้บริการในไตรมาสสามของปี 2013

• Dell Fluid File System v3 มีแผนที่จะให้บริการในช่วงต้นของไตรมาสสี่ของปี 2013

View :1511

Related Posts

Categories: Technology Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.