Home > Application > ลูกค้าดีแทคยิ้มรับความสะดวก ปลอดภัยเหนือระดับ ด้วยบริการ “ Operator Billing” ซื้อแอพพลิเคชั่นชำระผ่านบิลดีแทคได้แล้ว

ลูกค้าดีแทคยิ้มรับความสะดวก ปลอดภัยเหนือระดับ ด้วยบริการ “ Operator Billing” ซื้อแอพพลิเคชั่นชำระผ่านบิลดีแทคได้แล้ว

26 สิงหาคม 2556 – ดีแทคมอบความสะดวก และปลอดภัยเอาใจลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟน ที่ต้องการซื้อแอพพลิเคชั่นได้ดาวน์โหลดมาใช้บนมือถือ ด้วยบริการ “” บริการซื้อแอพพลิเคชั่นแล้วชำระเงินโดยตัดบิลดีแทคได้เลย เริ่มแล้ววันนี้สำหรับผู้มือถือบนระบบปฏิบัติการ วินโดว์โฟน และจะทยอยเปิดให้บริการสำหรับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ไอโอเอส และแบล็คเบอรี่ได้ครบภายในสิ้นปีนี้ ให้ผู้ใช้งานเลือกดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ชื่นชอบได้สะดวก ปลอดภัยมั่นใจได้และง่ายยิ่งขึ้น

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำบริษัทที่ให้บริการ ทางด้านโมบายล์ อินเตอร์เน็ต เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคน สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตจากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์พกพาต่างๆได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ในการใช้งานที่เท่าเทียมกัน โดยการสร้างสรรค์รูปแบบการให้บริการเป็น One Digital dtac ที่ผสมผสานการใช้เทคโนโลยี แอพพลิเคชั่น และบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ล่าสุดเปิดบริการใหม่ สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ วินโดว์โฟน ให้ได้รับความสะดวกในการซื้อแอพพลิเคชั่นและชำระเงินผ่านบิลของดีแทค โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยและความยุ่งยากในการชำระเงินอีกต่อไป และยังสามารถตรวจสอบได้ง่ายจากบิลใบเดียว เรียกว่าเป็นการจัดหมวดหมู่ค่าใช้จ่ายให้ง่ายต่อการควบคุมจัดการ

พฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคเป็นมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น การใช้บริการดาต้าจึงเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโมบายคอนเทนต์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีการวิจัยระบุว่าลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจะใช้แอพโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างน้อยหนึ่งแอพ และมีการติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นมากขึ้น โดยปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆทำให้มีการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่วนหนึ่งของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น เป็นกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ที่ยังไม่มีบัตรเครดิตสำหรับซื้อแอพพลิเคชั่น ดังนั้นบริการ Operator Billing จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อแอพพลิเคชั่นดีๆ มีประโยชน์มาใช้บนสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น

นอกจากนั้น Operator Billing จะช่วยเรื่องการเติบโตของอุตสาหกรรมแอพพลิเคชั่นในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีนักพัฒนาแอพดีๆ ชาวไทยอยู่จำนวนไม่น้อย การที่เราสามารถอำนวยความสะดวกให้กับคนไทยได้อุดหนุนแอพพลิเคชั่นดีๆ ของคนไทยด้วยกันเอง จะทำให้ระบบนิเวศน์สื่อสารไร้สายของไทยแข็งแกร่งขึ้น”

View :1261

Related Posts

Categories: Application Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.