Home > Technology > อีริคสันแต่งตั้งนาง คามิลล่า วอลเทียร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัทอีริคสัน ประเทศไทยคนใหม่

อีริคสันแต่งตั้งนาง คามิลล่า วอลเทียร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัทอีริคสัน ประเทศไทยคนใหม่

คามิลล่า วอลเทียร์ ประธานบริษัทอีริคสัน ประเทศไทย_3
· อีริคสันประกาศแต่งตั้ง นาง ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัทอีริคสัน ประเทศไทยคนใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่งวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป

· ด้วยประสบการณ์การทำงานของนาง คามิลล่ากว่า 18 ปี จากการทำงานในตำแหน่งรับผิดชอบด้านฝ่ายเซลล์และการจัดการด้านการตลาดในหลากหลายภูมิภาค ทั้งในยุโรปและเอเชีย

ณ วันนี้อีริคสันมีการประกาศแต่งตั้ง นาง คามิลล่า วอลเทียร์ เป็นประธานบริษัทอีริคสัน ประเทศไทย คนใหม่ โดยอยู่ภายใต้ นายอารุณ บันเซาว์ ประธานอีริคสันประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

นาย อารุณ บันเซาว์ ประธานอีริคสันประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 18 ปีที่อีริคสัน จากการทำงานในตำแหน่งรับผิดชอบด้านฝ่ายเซลล์และการจัดการด้านการตลาดในหลากหลายภูมิภาค ทั้งในยุโรปและเอเชีย นาง คามิลล่าจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนลูกค้า พร้อมทั้งขับเคลื่อนให้อีริคสันเติบโตตามแผนธุรกิจที่วางไว้ในประเทศไทย พร้อมทั้งทำงานร่วมกับลูกค้าของเราเพื่อเพิ่มสร้างนวัตกรรมบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองตลาดอุตสาหกรรมเทเลคอมที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
นาง คามิลล่า กล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีใจกับการได้กลับมาทำงานในประเทศไทยในช่วงที่ตลาดของโมบายบรอดแบรนด์นั้นกำลังเติบโต โดยรายงานข้อมูลจากอีริคสันคอนซูเมอร์แล็บได้บ่งชี้ว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตในการใช้งานของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและโอเชียเนีย และที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือการใช้งานของสมาร์ทโฟนนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าและ แท็บเล็ตก็เพิ่มอีก3 เท่าในปี 2013 นี้เมื่อเทียบจากข้อมูลของปีที่ผ่านมา โดยทั้งนี้คนไทยเกือบ 27% มีการรับชมทีวีและวิดีโอคอนเทนต์ผ่านแท็บเล็ต และในขณะที่อีก 32% มีการใช้งานวิดีโอสตรีมมิ่งบนอุปกรณ์โมบายต่างๆอีกด้วย

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา อีริคสันประเทศไทยได้รับความสำเร็จและความเชื่อมั่นจากผู้ให้บริการทุกรายในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่สำคัญ โดยฉันและทีมงานต่างต้องการที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื้องเพื่อที่จะสานต่อความสำเร็จของลูกค้าและอีริคสันในประเทศไทย” นาง คามิลล่า กล่าวเสริม

ความร่วมมือระหว่างอีริคสันกับอุตสาหกรรมเทเลคอมในประเทศไทยนั้นเริ่มต้นกันมากว่า 107 ปีที่แล้ว โดยในฐานะของการเป็นผู้จัดหาระบบโทรศัพท์พื้นฐานเพื่อรองรับผู้ใช้บริการจำนวน 100 ราย และนับตั้งแต่นั้นมาอีริคสันก็ได้เติบโตและก้าวเดินเคียงข้างการพัฒนาในด้านการนำเอาเทคโนโลยีด้านเทเลคอมระดับชั้นนำมาสู่ตลาดในประเทศไทย

View :1373

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.