Home > SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2556 เป็นต้นไป

เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2556 เป็นต้นไป

หมายเหตุ : ราคาเครื่องข้างต้นเฉพาะลูกค้าที่ซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจเท่านั้น (ราคารวม VAT)

หมายเหตุ : ราคาเครื่องข้างต้นเฉพาะลูกค้าที่ซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจเท่านั้น (ราคารวม VAT)

เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้ามากที่สุดในโลก และ รุ่นที่มีสีสันกว่าไอโฟนรุ่นก่อนๆ ที่เคยมีมา โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2556 ผ่านเอไอเอสช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยเอไอเอสมีให้เลือกทั้ง iPhone 5s ที่เปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม และสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน คือ 16GB ราคา 2,390 บาท / เดือน , 32GB ราคา 2,750 บาท / เดือน และ 64GB ราคา 3,090 บาท / เดือน และสำหรับ เปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ คือ 16GB ราคา 1,990 บาท / เดือน และ 32GB ราคา 2,390 บาท / เดือน โดยลูกค้าเอไอเอสที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจไว้แล้ว สามารถรับสิทธิ์เลือกรุ่นและสาขาได้ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 ต.ค.56 เวลา 09.00 น. นอกจากนี้เอไอเอสยังวางจำหน่าย iPhone 4s 8GB ในราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่ 1,450 บาท / เดือน ด้วย ลูกค้าเอไอเอสจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ iPhone 5s และ ได้เต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี HSPA+ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เพราะเอไอเอสเข้าใจความต้องการของลูกค้าในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต เราจึงมีความยินดีที่ได้นำนวัตกรรมระดับโลกมามอบให้กับสาวกไอโฟนชาวไทยอีกครั้ง โดยเชื่อมั่นว่าทั้ง iPhone 5s และ iPhone 5c ซึ่งเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่คนไทยรอคอย เมื่อผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100 , แพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม , แอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย และการให้บริการที่ดีเยี่ยม จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุค 3G ได้อย่างแน่นอน”

หมายเหตุ : ราคาเครื่องข้างต้นเฉพาะลูกค้าที่ซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจเท่านั้น (ราคารวม VAT)

หมายเหตุ : ราคาเครื่องข้างต้นเฉพาะลูกค้าที่ซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจเท่านั้น (ราคารวม VAT)


iPhone 5s นิยามใหม่ของประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก ที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายใต้รูปลักษณ์ที่บางและเบาอย่างน่าทึ่ง ด้วยชิปประมวลผลใหม่ล่าสุด Apple A7 แบบ 64 บิท ทำให้ศักยภาพการประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งกล้อง iSight คุณภาพสูง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ปรับขนาดเซ็นเซอร์รับภาพให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมไฟแฟลชแบบ LED 2 ดวง หรือ True Tone Flash และมีระบบ Touch ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมการปลดล็อกเครื่องรูปแบบใหม่ ที่สามารถตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้ใช้ผ่านการสแกน ส่วนคุณสมบัติของ iPhone 5c นั้น มีการออกแบบสีสันใหม่ให้เลือกมากถึง 5 สี ตัวเครื่องด้านหลังใช้วัสดุ Polycarbonate ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยชิปประมวลผล Apple A6 จอภาพ Retina ขนาด 4 นิ้ว และกล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยทั้ง iPhone 5s และ iPhone 5c มีการปรับปรุงการใช้พลังงานของแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รวมทั้งรองรับการใช้งาน FaceTime ในระดับ HD อีกด้วย

iPhone 5s และ iPhone 5c มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 7 ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ iOS ตั้งแต่เปิดตัว iPhone มา โดยได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยการเพิ่มสีสันให้ดูโดดเด่น และมีลักษณะแตกต่างกันในแต่ละเลเยอร์ เพื่อช่วยสร้างมิติความลึก ความเป็นลำดับชั้นของการแสดงผลบนหน้าจอ และช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ iOS 7 ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามามากกว่า 100 ฟีเจอร์ อาทิเช่น Control Center หรือแผงสำหรับควบคุมและตั้งค่าต่างๆ , Notification Center เป็นส่วนที่เตือนให้ทราบว่ามีเมล์ใหม่เข้ามา หรือมีสายที่ไม่ได้รับ , การปรับปรุงการทำงานแบบ Multitasking ที่ช่วยให้สลับการใช้งานแต่ละแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว , AirDrop ช่วยให้สามารถส่งไฟล์ต่างๆ ไปยังอุปกรณ์ iOS อื่นๆได้อย่างง่ายดาย , การปรับปรุงการจัดการรูปภาพ โดยการแบ่งเป็นช่วงเวลาและสถานที่ที่ถ่ายภาพ และ Safari ตัวใหม่ที่สวยกว่าและทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น

View :1352

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.