Home > SmartPhone/Mobile phone > ทรูมูฟ เอช เปิดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ในไทย วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้

ทรูมูฟ เอช เปิดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ในไทย วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้

Screen Shot 2556-10-21 at 3.42.08 PM
ประกาศจำหน่าย สมาร์ทโฟนล้ำสมัย และ สมาร์ทโฟนสีสันสดใสอย่างเป็นทางการในไทย เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ร้านทรูช้อป ทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายทรูมูฟ เอช iPhone โดย iPhone 5s ความจุ 16 GB ราคา 2,390 บาทต่อเดือน ความจุ 32GB ราคา 2,750 บาทต่อเดือน และความจุ 64 GB ราคา 3,090 บาทต่อเดือน สำหรับการผ่อนชำระ 10 เดือน ความจุ 16 GB ราคา 1,990 บาทต่อเดือน และความจุ 32 GB ราคา 2,390 บาทต่อเดือน สำหรับการผ่อนชำระ 10 เดือน นอกจากนี้ ยังมี iPhone 4s วางจำหน่ายในราคา 1,450 บาทต่อเดือน สำหรับการผ่อนชำระ 10 เดือนอีกด้วย ลูกค้าที่ซื้อ iPhone 5s และiPhone 5c จากทรูมูฟ เอช จะได้รับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างเต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายคุณภาพความเร็วสูง ผ่าน 4G LTE, HSPA+ และ DC-HSDPA

ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ กลยุทธ์การขายและรีเทล /ทรูไลฟ์สไตล์รีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในนามทรูมูฟ เอช ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้นำ iPhone 5s และ iPhone 5c มาจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวไทย ในฐานะที่ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการ 4G LTE รายแรกและรายเดียว ทำให้ทรูมูฟ เอชพร้อมมอบประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า ผ่านฟีเจอร์ของ iPhone รุ่นล่าสุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง”

iPhone 5s คือ นิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและบางเฉียบ น้ำหนักเบา เต็มประสิทธิภาพด้วยฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำมากมาย อาทิ ชิปเซ็ต Apple A7 รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit กล้องหลัง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยแฟลชแบบ True Tone และระบบสแกนลายนิ้วมือ Touch ID ใช้สำหรับปลดล็อกเครื่องได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสสำหรับ iPhone 5c มาในดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เสริมทัพด้วยฟีเจอร์สุดฮิต ได้แก่ หน้าจอเรตินาขนาด 4 นิ้ว ชิปเซ็ต Apple A6 เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว และกล้องหลัง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานขึ้น* ทั้งนี้ iPhone 5s และ iPhone 5c รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE ได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในโลก รวมทั้งกล้องความละเอียดสูงสำหรับFaceTime HD

จุดเด่นที่สำคัญของ iPhone 5s และ iPhone 5c คือ ระบบปฏิบัติการ iOS 7 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่และโดดเด่นที่สุดนับตั้งแต่มี iPhone รุ่นแรกเกิดขึ้นในโลก โดยมาพร้อมกับระบบยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซใหม่ ออกแบบทางด้านสีใหม่ทั้งหมด แสดงภาพเคลื่อนไหวได้สมจริงยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ระบบปฏิบัติการ iOS 7 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายร้อยฟีเจอร์ อาทิ ศูนย์ควบคุม (Control Center) ศูนย์การแจ้ง (Notification Center) ระบบมัลติทาสก์ (Multitasking) AirDrop ช่วยให้การแชร์รูป วิดีโอ ข้อความ ได้ง่ายดายขึ้น ทั้งยังพัฒนาความสามารถของฟังก์ชั่นต่อไปนี้ Photos, Safari และ Siri พร้อมแนะนำ iTunes Radio ฟังวิทยุบนอินเทอร์เน็ต iTunes ได้ฟรี

View :1437

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.