Home > Application > เอไอเอส 3G 2100 จับมือ กรมการขนส่งทางบก ออกบริการใหม่ ให้ลูกค้าชำระค่าภาษีรถประจำปีผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยบริการเอ็มเปย์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

เอไอเอส 3G 2100 จับมือ กรมการขนส่งทางบก ออกบริการใหม่ ให้ลูกค้าชำระค่าภาษีรถประจำปีผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยบริการเอ็มเปย์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

1

โดย นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบอีกหนึ่งบริการดีๆ ที่เกิดจากความเข้าใจลูกค้าผู้ใช้รถใช้ถนนให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดจับมือ โดย นายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รองอธิบดี เพิ่มทางเลือกใหม่ในการชำระค่าภาษีรถประจำปีให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ผ่านบริการ “ชำระค่าภาษีรถประจำปีผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยบริการเอ็มเปย์” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำบริการเอ็มเปย์เข้าไปเป็นโซลูชั่นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการชำระค่าภาษีรถประจำปีให้แก่ ที่นอกจากจะง่าย ประหยัดเวลา และสะดวกสบายที่สุดแล้ว ยังมีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย ทำให้ลูกค้ามั่นใจทุกครั้งที่ชำระเงิน พร้อมยังมีบริการพิเศษ SMS แจ้งเตือนการชำระภาษีรถประจำปี ที่ช่วยเตือนให้ลูกค้าชำระภาษีได้ทันเวลาด้วย

โดยมีวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพฯ “ชำระภาษีรถ” มาไว้บนมือถือผ่านทาง App Store หรือ Google Play จากนั้นลงทะเบียนผู้ใช้งาน , ลงทะเบียนรถที่ต้องการชำระ และเลือกวิธีชำระเงินผ่านบริการ mPAY (เอ็มเปย์) โดยมีอัตราค่าบริการครั้งละ 60 บาท (ค่าบริการ + ค่าจัดส่งป้ายทะเบียน) และจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ Android และสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะเริ่มเปิดให้บริการราวปลายเดือนธันวาคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมการขนส่งทางบก คอลล์ เซ็นเตอร์ 1584 และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

View :1610

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.