Home > Technology > WD เปิดตัว WD Sentinel DS5100 และ DS6100

WD เปิดตัว WD Sentinel DS5100 และ DS6100

WD Sentinel DS 5100 and 6100_PRN_re
อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายพร้อมเซิร์ฟเวอร์ไซส์กะทัดรัดใหม่ เล็งเจาะตลาดธุรกิจขนาดเล็ก ในราคาที่เป็นเจ้าของได้

กรุงเทพฯ –24 ตุลาคม 2556– –WD® บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น และเป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ระลอกใหม่ ด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายพร้อมเซิร์ฟเวอร์ขนาดสุดกะทัดรัดใหม่ล่าสุดสองรุ่นคือ WD Sentinel™ DS5100 และ (ซีรีส์ S) โดยผลิตภัณฑ์ WD Sentinel ซีรีส์ S สำหรับเครื่องเดสก์ท็อปนี้ใช้ตัวประมวลผล Intel® Xeon® ประสิทธิภาพสูง มีช่องเสียบฮาร์ดดิสก์สี่ช่อง และมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ Windows Server 2012 R2 Essentials พร้อมกับอุปกรณ์ล่วงหน้า นอกจากนี้แล้ว ผลิตภัณฑ์ WD Sentinel ทุกตัวยังใช้ฮาร์ดดิสก์ระดับองค์กรของ WD สามารถจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 16 TB และยังแตกต่างจากระบบ NAS แบบเดิมๆ ตรงที่เปิดโอกาสให้บรรดาธุรกิจขนาดเล็กสามารถรันแอพพลิเคชันในสายธุรกิจบนแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายได้อย่างไม่ติดขัด

WD Sentinel ซีรีส์ S เป็นโซลูชันที่ได้รับการกำหนดค่าอย่างสมบูรณ์และเต็มรูปแบบ พร้อมการสำรองข้อมูลอัตโนมัติและการคืนค่าซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้ได้สูงสุดจำนวน 25 ราย และคอมพิวเตอร์ได้สูงสุด 50 เครื่อง คุณสมบัติทั้งหมดนี้อยู่ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ ราคาค้าปลีกแนะนำของผู้ผลิตเริ่มต้นที่ 109,000 บาท และด้วยการรวมโซลูชันที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับทั้งข้อกำหนดในการจัดเก็บข้อมูลและข้อกำหนดของเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ในซีรีส์ S นี้จึงถือเป็นสุดยอดระบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กใดๆ ก็ตามที่กำลังมองหาเซิร์ฟเวอร์ตัวแรกสำหรับบริษัท

การวางจำหน่าย
อุปกรณ์ WD Sentinel ซีรีส์ S นี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้โดยผ่านผู้ขายสินค้ามูลค่าเพิ่ม (VAR) บริษัทตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับการแต่งตั้ง โดย ซึ่งเป็นแบบ pre-populated จะมาพร้อมความจุสองขนาดคือ 4 TB และ 8 TB ขณะที่ WD Sentinel DS6100 มีจำหน่ายแล้วในรุ่นความจุ 8, 12 และ 16 TB

ราคาจำหน่าย
WD Sentinel ทั้ง 5 รุ่นจากซีรีส์ S นี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ราคาแนะนำของผู้ผลิตเริ่มต้นที่ 109,000 บาท (สำหรับรุ่น WD Sentinel DS5100 ความจุ 4 TB) สำหรับ WD Guardian ™ ซึ่งเป็นบริการสนับสนุนด้านเทคนิคที่มีความยืดหยุ่น ราคาไม่แพงและไม่ยุ่งยาก มีให้บริการตามช่วงเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น

View :1288

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.