Home > Application > ทูซีทูพี ขยายปีกผนึก มาสเตอร์การ์ด เปิดตัว “easyBills” ครั้งแรกของไทย

ทูซีทูพี ขยายปีกผนึก มาสเตอร์การ์ด เปิดตัว “easyBills” ครั้งแรกของไทย

IMG_1094

ให้ลูกค้าจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภค และเติมเงิน ผ่านบัตรเครดิต

กรุงเทพ 20 กุมภาพันธ์ 2557 – บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว“easyBills” นวัตกรรมทางการเงินครั้งแรกของไทย ที่ให้ผู้ใช้สามารถจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภค เติมเงิน และบิลอื่นๆ ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการจ่ายบิลให้ง่ายขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์ www.easyBills.in.th หรือผ่านแอพพลิเกชั่น “easyBills” บนสมาร์ทโฟน แถมยังได้อะไรที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสมและการยืดเวลาการจ่ายด้วยการใช้บัตรเครดิต การเก็บบิลที่จ่ายประจำในรายการโปรด และที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม เมื่อใช้บัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2557

นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร กรรมการบริหาร บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เป็นผู้นำในการให้บริการการรับชำระเงินแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของ e-Commerce และ m-Commerce ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งจากบัตรเครดิตชั้นนำทุกประเภท และการเรียกเก็บเงินแบบเงินสดผ่านเคาน์เตอร์รับชำระเงินชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงการชำระผ่านตู้เอทีเอ็มและช่องทางต่างๆของธนาคารภายใต้ชื่อบริการ 1-2-3 และในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่กังวลกับการจ่ายบิลอยู่เป็นประจำ ให้จ่ายบิลง่ายและสะดวกขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวบริการ easyBills ซึ่งเป็นบริการทางการเงินยุคใหม่ที่จะเข้ามาตอบสนองคนยุคดิจิทัล ที่มีไลฟ์สไตล์คุ้นเคยกับโลกออนไลน์ ให้จ่ายบิลได้ง่ายขึ้น ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินมือถือ ค่าโทรศัพท์ และบิลอื่นๆ ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด โดยไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้ใช้สามารถใช้บริการ easyBills ได้ที่ www.easyBills.in.th หรือผ่านแอพพลิเคชั่น easyBills บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และสำหรับช่วงแนะนำบริการใหม่นี้ เรามีความยินดีที่จะยกเว้นค่าบริการสำหรับ 3,000 ท่านแรกที่จ่ายแต่ละบิลในแต่ละเดือนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557″

นายปิยชาติ กล่าวต่อไปว่า บริการ “easyBills จ่ายบิลง่าย…ได้อะไรมากกว่า” ได้ถูกพัฒนาให้มีฟีเจอร์พิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตไว้เพื่อง่ายต่อการใช้บริการครั้งต่อไปด้วยความปลอดภัยมาตรฐานสากล PCIDSS Level 1 ที่บริษัทได้รับ การเก็บบิลที่จ่ายประจำไว้ในรายการโปรด การตรวจสอบการจ่ายบิลที่ผ่านมาได้ และการกำหนดเตือนการจ่ายบิลได้ด้วยตนเอง ผู้ใช้งานจะได้รับหลักฐานยืนยันการจ่ายบิลผ่านทางอีเมล์ทันทีที่ทำรายการสำเร็จ

ทางด้าน นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการมองหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ถือบัตรที่มีความสนใจและมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไป เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง ทูซีทูพี (ประเทศไทย) ในการช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการชำระค่าสินค้าและบริการที่ใช้อยู่เป็นประจำ ผ่านช่องทางบริการออนไลน์รูปแบบใหม่ที่สะดวกและปลอดภัยผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถชำระบิลได้ทุกที่ ทุกเวลา และจ่ายบิลได้หลายรายการเพียงเข้ามาที่ easyBills ที่เดียว แค่คุณมีหมายเลขบัตรมาสเตอร์การ์ดของทุกธนาคาร ก็สามารถชำระบิลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และมั่นใจได้ในความปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล 3D Secure ของมาสเตอร์การ์ด”

easyBills “จ่ายบิลง่าย…ได้อะไรมากกว่า” นับเป็นช่องทางใหม่ของการจ่ายบิลแบบออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้รับความสนับสนุนจากมาสเตอร์การ์ด ผู้ใช้สามารถจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค – ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา โทรศัพท์บ้าน เติมเงินโทรศัพท์มือถือ เติมเงิน e-wallet จ่ายบิลค่าประกัน ค่าสินค้าออนไลน์ ค่าเกมส์ ค่าหนังสือ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ จ่ายได้หลายบิลในที่เดียว และจ่ายที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ที่สำคัญปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากลของการใช้บัตรเครดิตแบบออนไลน์ 3D Secure

นายปิยชาติ กล่าวต่อไปอีกว่า ในการออกบริการนี้ตั้งเป้าในช่วงปีแรกคาดว่าจะมีสมาชิกประมาณ 1 แสนราย โดยจะมียอดเพิ่มขึ้นประมาณเดือนละ 1 หมื่นราย และในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เราจะสามารถเปิดบริการได้เต็มรูปแบบ โดยให้บริการกว่า 40 บิล และตั้งเป้าที่จะขยายบิลให้ได้ไม่เกิน 100 ในปีนี้ และไม่เกิน 200 บิล เพื่อความสะดวกของลูกค้า

ซึ่งปัจุบัน เรามีสาขาบริการให้อยู่ 7 ประเทศ โดยมีสิงคโปร เป็นบริษัทแม่ และมีประเทศอินโดนีเซีย, พม่า, กัมพูชา, ลาว, ฮ่องกง และไทย โดยประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศที่สามารถทำรายได้หลักของบริษัทฯ ประมาณ 80 % ซึ่งมาจากยอดการใช้บัตรเครดิตของคนไทยที่มีอัตราการใช้บริการที่สูงที่สุดกว่า 17 ล้านใบ และในอนาคตคาดว่าตลาดอีคอมเมิร์ซ จะมีการแข่งขันกันสูงมากขึ้นถ้าเมื่อมีการเปิดตลาด AEC และจะทำให้ 2C2P มีอัตราการเติบโตอย่างมากแน่นอน นายปิยชาติ กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ 2C2P

2C2P ผู้นำในการให้บริการการรับชำระเงินแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของ e-Commerce และ m-Commerce ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งจากบัตรเครดิตชั้นนำทุกประเภท และ การเรียกเก็บเงินแบบเงินสดผ่านเคาน์เตอร์การรับชำระเงินชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงชำระผ่านตู้เอทีเอ็มและช่องทางต่างๆ ของธนาคาร เป็นบริษัทแรกๆ ในแถบเอเชีย แปซิฟิกที่ได้รับการรับรองด้านมาตรฐานการรับชำระเงินขั้นสูงด้านความปลอดภัย Payment Card Industry Data Security Standard (PCIDSS) จากสถาบัน PCI Security Standards Council รวมถึงเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัททั่วโลกที่ได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยจากบริษัทบัตรเครดิตชั้นนำ ในการรับชำระเงินแบบออนไลน์ ทั้งบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็น Verified by VISA, MasterCard SecureCode, JCB J/Secure และ AmericanExpress SafeKey และบริษัทยังมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 10 ปี www.2C2P.com

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

มาสเตอร์การ์ด (NYSE: MA) www.mastercard.com บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและการชำระเงินระดับโลก บริหารจัดการระบบชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลก เชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้บริโภค สถาบันการเงิน พันธมิตรทางการค้า หน่วยราชการ และภาคธุรกิจในกว่า 210 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมเชิงพาณิชย์ทุกประเภท อาทิ การจับจ่ายซื้อของ การเดินทางท่องเที่ยว การเปิดธุรกิจ และการบริหารการเงินง่ายดายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมของมาสเตอร์การ์ดสามารถดูได้ที่ทวิตเตอร์ @MasterCardNews ร่วมพูดคุยกันใน Cashless Pioneers Blog หรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากเราที่ Engagement Bureau

View :1666

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.