Home > 3G > ทรูมูฟ เอช เปิดตัวมือถือ GO Live Facebook รองรับ 3G รุกตลาดมือถือ 3G

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวมือถือ GO Live Facebook รองรับ 3G รุกตลาดมือถือ 3G

Printกรุงเทพฯ 20 กุมภาพันธ์ 2557 – ผู้ให้บริการ 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วประเทศ ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์โฟนตระกูล GO Live รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับ 3G ออกแบบสำหรับลูกค้าที่ชอบเล่นเฟซบุ๊คตลอดเวลาในทุกที่ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ด้วยปุ่ม F-Button ที่ช่วยเชื่อมต่อเฟซบุ๊คได้อย่างรวดเร็วทันใจในปุ่มเดียว นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดบัญชีเฟซบุ๊คได้ง่ายกว่าเดิม เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือและยังได้รับการแจ้งเตือน (notification) จากเฟซบุ๊คผ่าน SMS ฟรี พร้อมอัดแน่นด้วยคุณสมบัติเด่น อาทิ หน้าจอขนาดใหญ่ 2.8 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียดสูงสุดถึง 3 ล้านพิกเซล อึดกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1400 mAh ในราคาเพียง 1,450 บาท รับประกันนาน 15 เดือน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับโบนัสคืนสูงสุด 1,290 บาท พร้อมเล่นเฟซบุ๊คฟรีไม่อั้น 30 วัน เมื่อเติมเงินครบ 50 บาท นานสูงสุด 1 ปี สำหรับลูกค้ารายเดือน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนรวม 1,290 บาท พร้อมใช้บริการ 3G และ WiFi ไม่จำกัด เล่นเฟซบุ๊คไม่อั้น เป็นเจ้าของ รองรับ 3G จากทรูมูฟ เอช ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทรูช้อป ร้าน 7-Eleven ทรูสโตร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดสมาร์ทโฟนมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50% แต่ทรูมูฟ เอช ยังเล็งเห็นศักยภาพของตลาดฟีเจอร์โฟนซึ่งยังมีอยู่กว่า 40% ในตลาด เราจึงได้ออกแบบฟีเจอร์โฟนที่รองรับ 3G พร้อมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คสุดฮิตอย่างเฟซบุ๊ค เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยทรูมูฟ เอช ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ เฟซบุ๊ค ผู้นำโซเชียลเน็ตเวิร์คระดับโลก นำเสนอ GO Live Facebook รองรับ 3G ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อเข้าสู่เฟซบุ๊คได้อย่างง่ายดาย ผ่าน SMS ฟรี ทรูมูฟ เอช เชื่อมั่นว่า GO Live Facebook รองรับ 3G สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ 3G ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการร่วมมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน โดยผู้บริโภคก็จะได้ใช้โทรศัพท์มือถือคุณภาพดีเยี่ยมที่ออกแบบเป็นพิเศษเน้นเรื่องประโยชน์ของการใช้งานเป็นหลัก และได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้เครือข่าย 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดของเรา ส่วนเฟซบุ๊คก็สามารถขยายฐานผู้ใช้งานได้มากขึ้น ในขณะที่ทรูมูฟ เอช ก็สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำทั้งทางด้านเสียงและดาต้าอีกด้วย”

มร. ไลออร์ ทาล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Facebook กล่าวว่า “ภารกิจของเฟซบุ๊ค คือทำให้สมาชิกสามารถแชร์ และสร้างโลกที่เปิดกว้างและเชื่อมโยงถึงกันได้มากยิ่งขึ้น สำหรับทรูมูฟ เอช มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์โทรศัพท์มือถือ GO Live Facebook รองรับ 3G เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับบริษัทที่มีวิสัยทัศน์เช่นเดียวกัน ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 17 ล้านคน จากการประกาศความร่วมมือกับทรูในวันนี้ เรามั่นใจว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวไทยสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตและเฟซบุ๊คได้ง่ายยิ่งขึ้นเพียงแค่กดปุ่มเดียวบนโทรศัพท์มือถือเท่านั้น”

Go Live Facebook รองรับ 3G อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าฟีเจอร์โฟนทั่วๆ ไป อาทิ หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 2.8 นิ้ว กล้องหน้า ความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล กล้องหลัง ความละเอียด 3.0 ล้านพิกเซล รองรับ 3G และ WiFi สามารถใช้เป็นตัวปล่อยสัญญาน WiFi (WiFi hot-spot) ได้อีกด้วย แบตเตอรี่ขนาด 1400 mAh ความจำภายใน 64 MB สามารถเพิ่มความจำภายนอกได้ถึง 16 GB ในราคาเบาๆ เพียง 1,450 บาท และยังเป็นโทรศัพท์เฮ้าส์แบรนด์รุ่นแรกที่มาพร้อมกับปุ่ม F-Button เพื่อเชื่อมต่อ Facebook ได้อย่างสะดวกรวดเร็วทันใจ

นอกจากนี้ทรูมฟ เอช ยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองการเปิดตัว GO Live Facebook รองรับ 3G ดังนี้

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน

· รับโบนัสค่าโทรและเน็ตฟรีสูงสุด 1,290 บาท : เติมเงินเท่าไร ได้โบนัสค่าโทรและเน็ตฟรี เท่ามูลค่าที่เติมเงิน สูงสุด 1,290 บาท

· รับสิทธิ์เล่นเฟซบุ๊ค ฟรี 30 วัน เมื่อเติมเงินครบ 50 บาท นานสูงสุด 1 ปี (ค่าบริการส่วนเกิน: ค่าโทร 0.99 บาท/นาที, 3G/EDGE/GPRS 1 บาท/MB, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง, WiFi 1 บาท/นาที)

· รับการแจ้งเตือนจากเฟซบุ๊ค ผ่าน SMS ฟรี

· อัตราค่าบริการ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม): โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 99 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง

สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน

· รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนรวม 1,290 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าบริการในแต่ละรอบบิล

· ฟรี เล่นเฟซบุ๊คไม่อั้น พร้อมฟรี WiFi ไม่จำกัด นาน 12 รอบบิล
Screen Shot 2557-02-20 at 11.04.09 PM
*รับสิทธิ์ใช้ 3G/EDGE/GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 64 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iSmart299 และใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iSmart399+ และ iSmart599

View :2242

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.