Home > Press/Release > เอสเอพี แต่งตั้ง ลีเฮอร์ ออบิซูร์ ขึ้นแท่นกรรมการผู้จัดการเล็งพัฒนากลยุทธ์ในอินโดจีน

เอสเอพี แต่งตั้ง ลีเฮอร์ ออบิซูร์ ขึ้นแท่นกรรมการผู้จัดการเล็งพัฒนากลยุทธ์ในอินโดจีน

SAP0280copy
กรุงเทพฯ –- เอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (NYSE: SAP) ประกาศแต่งตั้ง นาย ลีเฮอร์ ออบิซูร์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอพี ประจำภูมิภาคอินโดจีน ลีเฮอร์ เป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจและการดำเนินงานของเอสเอพีในภูมิภาคอินโดจีน ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศไทย เวียดนาม เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา โดยประจำอยู่ในกรุงเทพฯ และขึ้นตรงต่อ นาย ฟรองซัว เลนคอน ประธานและกรรมการผู้จัดการเอสเอพีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ภูมิภาคอินโดจีนเป็นตลาดเชิงกลยุทธ์สำหรับเอสเอพีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เสมอมา การแต่งตั้ง ลีเฮอร์ จะช่วยให้เอสเอพีสามารถเพิ่มความเติบโตในตลาดที่สำคัญเช่นนี้” นาย ฟรองซัว เลนคอน ประธานและกรรมการผู้จัดการ เอสเอพีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “ด้วยประสบการณ์และความรู้ความสามารถของเขา ผมมั่นใจว่าลีเฮอร์และทีมงานสามารถช่วย ลูกค้าในภูมิภาคอินโดจีน ได้ใช้นวัตกรรมที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยแก้ไขปัญหาทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ผ่านทางผลิตภัณฑ์และการบริการของเอสเอพี”

ลีเฮอร์ มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมไอทีและมีความเชี่ยวชาญทางด้านโซลูชั่นของเอสเอพีเป็นเวลายาวนานถึง 14 ปี โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับเอสเอพี ลีเฮอร์ ได้ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการที่บริษัท อาโทส ไอที โซลูชั่นส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย ซึ่งรับผิดชอบในด้านระบบธุรกิจแบบบูรณาการของอาโทส ประเทศไทย โดยเน้นที่การขายและผลการดำเนินงาน
ลีเฮอร์ ยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าด้านการปฏิบัติการของโซลูชั่นเอสเอพี ประจำอาโทส ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อีกทั้งยังเป็นผู้นำทีมที่ปรึกษาของโซลูชั่นเอสเอพี กว่า 400 ชีวิตทั่วทั้งภูมิภาค โดยเขาได้ดูแลในเรื่อง การขายและส่งต่อซอฟต์แวร์ของเอสเอพี โครงการและบริการ การจัดการแอพลิเคชั่น ซึ่งรวมไปถึงสัญญาการใช้งานและซ่อมบำรุงของโซลูชั่นเอสเอพีในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งประสานงานกับบริษัทต่างชาติในทั่วโลกอีกด้วย โดยลีเฮอร์ มีประสบการณ์ทางด้านโซลูชั่นเอสเอพี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ในงานหลากหลายด้าน ตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาด้านการขายไปจนถึงระดับผู้บริหาร

View :1463

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.