Home > Press/Release > “อัสซุส” จับมือกับ เดวิด ลูวิส จาก แบงก์ แอนด์ โอลูฟเซน ไอซ์ พาวเวอร์ นำเสนอผลงานชิ้นเอก NX Series

“อัสซุส” จับมือกับ เดวิด ลูวิส จาก แบงก์ แอนด์ โอลูฟเซน ไอซ์ พาวเวอร์ นำเสนอผลงานชิ้นเอก NX Series

ASUS Golden Ear Team หรือ ทีมพัฒนานวัตกรรมเสียงของอัสซุส ร่วมมือกับนักออกแบบ และพัฒนาเทคโนโลยีเสียงระดับโลก (เดวิด ลูวิส) จากบริษัท Bang & Olufsen ICEpower® ประเทศเดนมาร์ค เปิดตัวสุดยอดโน้ตบุ๊กโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ดีไซน์หรู สร้างมาตรฐานเสียงขั้นสูงให้กับอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก พร้อมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอัสซุส ภายใต้ชื่อ “ASUS Sonic Master”

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อัสซุสให้ความใส่ใจในการพัฒนาโน้ตบุ๊ก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม สำหรับ NX Series นี้ เรา มีความภูมิใจที่จะนำเสนอกับผู้ที่ชื่นชอบระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการพัฒนาอย่างมุ่งมั่นทำให้เรามั่นใจว่า การออกแบบ NX Series และศักยภาพของเทคโนโลยี “ASUS Sonic Master” ที่เราคิดค้นขึ้น จะเป็นที่รู้จักในแวดวงคนชอบเครื่องเสียงในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน”

“สำหรับกลุ่มเป้าหมาย เป็นที่ทราบว่าด้วยคุณภาพและราคาทำให้ อัสซุส โน้ตบุ๊ก เอ็นเอ็กซ์ ซีรี่ส์ จะอยู่ในตลาดระดับพรีเมี่ยม ซึ่งที่ผ่านมา อัสซุสโน้ตบุ๊กมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดเช่นนี้ ออกสู่ตลาดมาโดยตลอด อาทิ เช่น Lamborghini Collection ที่ออกแบบร่วมกับรถยนต์ Supercar ชื่อดัง โน้ตบุ๊กสำหรับ Gamer ในตระกูล G-Series หรือจะเป็น Eee PC Karim Rachid Collection ที่ออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์ระดับโลก เป็นต้น” คุณพรเทพ กล่าวเสริม

อัสซุส โน้ตบุ๊ก เอ็นเอ็กซ์ ซีรี่ส์ (ASUS Notebook NX Series) สุนทรียศาสตร์ แห่งดีไซน์และโสตสัมผัสระดับสูง เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์สุดหรูภายในบ้าน ด้วยจอแสดงภาพระดับ Full HD 1080p ขนาดใหญ่พิเศษ 18.4 นิ้ว โดดเด่นด้วยกรอบนอกวัสดุอะลูมิเนียม ผิวเรียบเป็นเงาแวววาว แตกต่างด้วยการจัดวางลำโพงคู่ในแนวตั้งข้างจอภาพตามรูปแบบโฮมเธียเตอร์ จึงทำให้ได้โน้ตบุ๊กที่มีระบบเสียงรอบทิศทางเต็มรูปแบบ ให้เสียงที่มีความละเอียดสูง สมจริง และมีระยะเสียงที่กว้างขึ้นกว่าที่เคยมีมาเมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊กที่มีในตลาด ปัจจุบัน และด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ASUS Sonic Master ซึ่งการันตีถึงคุณภาพเสียงอันกังวานสดใส เสียงเบสที่ทุ้มและนุ่มลึกมีชีวิตชีวา ให้การรับฟังเสียงนักร้องและการรับรู้อารมณ์เพลงราวกับได้รับชมการแสดงสด

นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีทัชแพดคู่ ที่สามารถใช้งานพร้อมกันในแบบมัลติทัช พร้อมความสะดวกสบายอีกขั้น ด้วยจุดพักฝ่ามือขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน

ถามหาและทดลองฟังเสียงอันทรงพลังของ อัสซุส โน้ตบุ๊ก เอ็นเอ็กซ์ ซีรี่ส์ ได้ที่อัสซุส คอร์เนอร์ ช็อป 30 สาขาทั่วประเทศ ในราคา 99,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อัสซุส คอล เซ็นเตอร์ หมายเลข 02-6798367

รายละเอียดเทคโนโลยี ASUS Sonic Master Technology

ASUS Sonic Master Technology เป็นโซลูชั่นด้านเสียงที่ใช้ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ พัฒนาโดยทีม RD & ID ของอัสซุส โดยร่วมมือกับ Bang & Olufsen ICEpower ® ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งภายใต้ Danish Bang & Olufsen Group การร่วมมือครั้งนี้เน้นสร้างโซลูชั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพของเสียง

ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของอัสซุสได้สร้างระบบ SonicMaster Certificate ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับการรับรองว่าสามารถผลิตคุณภาพเสียงที่ ผู้ใช้พอใจ

NX90 มาพร้อม SonicMaster Premium ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของ SonicMaster ที่สามารถผลิตคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่อุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กเคยมี

จุดขาย 6 ประการของ SonicMaster

1. เสียงใสดุจคริสตัล: โซลูชั่นถอดรหัสเสียงที่ดีที่สุดในวงการ ลดเสียงสัญญาณรบกวนให้เหลือน้อยที่สุด เพิ่มความชัดเจนให้สูงสุด
2. ระดับเสียงสูงสุด: เครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่ขึ้น รับพลังงานจากแหล่งจ่ายพลังงานเฉพาะ ช่วยให้ผลิตเสียงดังขึ้นได้ง่ายกว่า พร้อมรักษาระดับความคมชัดเจน
3. เสียงเบสทุ้ม นุ่มหูกว่าเดิม: ด้วยเครื่องแปลงความถี่ที่ได้รับพัฒนาขึ้น จึงผลิตเสียงจากแหล่งข้อมูลตามคุณภาพจริง พร้อมคุณสมบัติ Virtual Bass ที่ให้เสียงเบสที่ทุ้ม นุ่มลึก เพลิดเพลินได้ทุกขณะ
4. ระยะเสียงกว้างขึ้น: พื้นที่ว่างที่เพิ่มขึ้นสามารถรองรับระยะความถี่ที่กว้างขึ้นกว่าโน้ตบุ๊ก ทั่วไป ทำให้เสียงเบสทุ้มนุ่มหูกว่ารุ่นที่ด้อยกว่าอย่างชัดเจน
5. เสียงร้องชัดเจน: ซอฟท์แวร์จูนเสียงร้องช่วยเพิ่มความชัดเจน, การออกเสียง และระดับเสียงร้อง และป้องกัน Voice clipping ไปพร้อมๆกัน
6. เสียงรอบทิศทางสมจริง: เสียงรอบทิศทางที่ปรับปรุงโดยซอฟท์แวร์ ปรับรูปแบบของคลื่นเสียง, เพิ่มขอบเขตของ Soundstage และปรับปรุง Spatial imaging ของเสียง ผลที่ได้คือระบบเสียงรอบทิศทางที่สมจริง

View :1667

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.