Home > Press/Release > หนึ่งคลิ๊กของคุณมีความหมายดาวน์โหลด Internet Explorer 8 Web Slice ภายใต้โครงการ Turn Off The Heat, Turn On The Heart

หนึ่งคลิ๊กของคุณมีความหมายดาวน์โหลด Internet Explorer 8 Web Slice ภายใต้โครงการ Turn Off The Heat, Turn On The Heart


วิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถช่วยสนับสนุนสภากาชาดไทย

ทุกวันนี้มีผู้มีจิตศรัทธาแสดงความจำนงบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก แต่ข่าวสารการขอรับบริจาคก็ยังเข้าไม่ถึงกลุ่มคนในวงกว้าง สำหรับตัวเลขในปัจจุบันศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องจัดหาโลหิตให้ได้วันละ 1,500 ยูนิต เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 42,000 ยูนิต จึงจะเพียงพอแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งบางครั้งอาจไม่ได้รับบริจาคโลหิตเพียงพอ หรือได้กรุ๊ปเลือดที่ตรงความต้องการ ทำให้หลายชีวิตได้รับผลกระทบร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต โดยบุคคลเหล่านี้อาจเป็นญาติพี่น้อง หรือบุคคลอันเป็นที่รักของเราเอง ซึ่งปัจจัยหนึ่งคือเนื่องมาจากข้อมูลการขอรับบริจาคยังสื่อสารไม่ถึงผู้มีจิตอาสาที่ต้องการช่วยเหลือ

ด้วยตัวเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่พุ่งทะยานสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมา คิดเป็นร้อยละ 98 ปัจจุบันมีคนใช้อินเทอร์เน็ตในไทยกว่า 20 ล้านคน สภากาชาดไทยตระหนักในปัญหาและได้เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีว่าจะมีส่วนช่วยเชื่อมหน่วยงานรับบริจาคของสภากาชาดไทยที่กระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศกับผู้มีจิตอาสาได้ทันท่วงที สื่อสารผ่านช่องทาง Web Slice บน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ จึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่มีกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อย่างบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และ เอ็มเอสเอ็น (ประเทศไทย) ริเริ่มโครงการ , ขึ้น โดยมี Web Slice บน Internet Explorer 8 เป็นเครื่องมือช่วยเผยแพร่เว็บไซต์ หน่วยงานสภากาชาดไทย และข้อมูลสุขภาพที่มีประโยชน์ ให้เข้าถึงกลุ่มคนในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ทที่กำลังมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นตลอดเวลา

View :1473

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.