Home > Press/Release > เอชทีซี ชวนมาเวิร์คชอป เล่นแอพฯ เด็ดบนแอนดรอยด์

เอชทีซี ชวนมาเวิร์คชอป เล่นแอพฯ เด็ดบนแอนดรอยด์

เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดแอนดรอยด์โฟนในประเทศไทย จัดงานเวิร์คช็อป HTC GenDroid Academy 1 เวลา 13.00 – 16.00 น. วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2553 ห้อง Infinity โรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ ถนนพหลโยธิน (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) งานนี้คุณจะได้รู้จักกับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่มาแรงที่สุดบนสมาร์ทโฟน วิทยากรผู้เชี่ยวชาญของเราจะมาแบ่งปันประสบการณ์ เหตุใดแอนดรอยด์จึงได้รับความสนใจจากยูสเซอร์ทั่วโลก

ทีมงานเอชทีซี มีแอพพลิเคชันเด็ดบนแอนดรอยด์โฟน มาแนะนำให้คุณลองเล่น และใช้งานจริง เช่น shazam แอพพลิเคชันกูรูด้านเพลงตัวจริงเสียงจริง, Camero 360 ที่จะทำให้การถ่ายรูปสนุกสนานและสวยอย่างน่าประทับใจ, Fake a Call แอพพลิเคชันเสียงโทรเข้าแบบหลอกๆ ที่จะทำให้คุณปลีกตัวจากกลุ่มที่คุณไม่อยากร่วมวงด้วยแล้ว และแอพพลิเคชันอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณใช้มือถือแอนดรอยด์ได้อย่างคุ้มค่า และเปลี่ยนมือถือให้เป็นเพื่อนสนิทอย่างแท้จริง

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/htcappreview และร่วมลุ้นจับรางวัลรับสิทธิ์ซื้อ HTC Legend ในราคาลด 50 เปอร์เซ็นต์ จากปกติ จาก 17,500 บาท เหลือ 8,750 บาท (VAT แล้ว) จำนวน 2 เครื่อง พร้อมกันนี้ผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ ซื้อแอนดรอยด์โฟนจากเอชทีซีในราคาพิเศษ ขนกันมาครบไลน์ทั้งหมด 4 รุ่น HTC Tattoo ราคาพิเศษ 7,900 บาท ราคาพิเศษ 12,900 บาท HTC Legend ราคาพิเศษ 15,200 บาท และ HTC Desire ราคาพิเศษ 19,900 บาท แถมการ์ดหน่วยความจำ 16 กิกะไบต์

View :1528

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.