Home > Press/Release > ท้าพิสูจน์ความจำกับคิงส์ตัน ในงาน WCG 2010

ท้าพิสูจน์ความจำกับคิงส์ตัน ในงาน WCG 2010

สนุกกับเกมส์ทดสอบความจำ ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก เตรียมควิกออฟกิจกรรมสนุกๆ บนเว็บไซต์ระหว่างช่วงการจัดงาน World Cyber Games 2010 (รู้จักกันดีในชื่อ WCG) ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยคิงส์ตันเป็นสปอนเซอร์หลักในส่วนผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ เตรียมเขย่าความมันส์ด้วยเกมฮาร์ดคอร์สนุกและท้าทาย นำร่องโดยสินค้าระดับพรีเมี่ยมตระกูล HyperX ความเร็วระดับ 2133MHz โดยคิงส์ตันวางฤกษ์ปล่อยเกมท้าพิสูจน์ความจำให้ผู้สนใจเข้ามาประลองฝีมือ ตั้งแต่วันที่ 7-8 สิงหาคม ศกนี้ พร้อมเปิดรับทุกคนเข้าร่วมเชียร์ผู้แข่งขันซึ่งจะได้รับของรางวัลกิ๋บเก๋ฟรี และขอเชิญแวะชมบูธของคิงส์ตันได้ที่งาน WCG จัดที่ Cyber World กรุงเทพฯ

ภายในงาน WCG ตลอดสองวัน เชิญแวะที่บูธคิงส์ตันเพื่อร่วมเล่นเกมท้าพิสูจน์ความจำ “Challenge Your Memory” ซึ่งเบื้องต้นผู้ร่วมเล่นเกมทุกคนจะได้รับที่ใส่ปากกาฟรีทันที สำหรับผู้ที่อยู่ทางบ้านยังสามารถเข้าไปร่วมเล่นเกมทดสอบความจำผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ (http://www.-blog.com/challenge_your_memory/th) นอกจากนี้ ยังมีเกมจับคู่ชื่อ “Match It” สำหรับท้าพิสูจน์ความจำแบบหนึ่ง-ต่อ-หนึ่ง

สำหรับรายละเอียดของเกมจะเป็นแบบมัลติเพลเยอร์ โดยผู้เล่นสองคนจะต้องจับคู่ไพ่ให้ตรงกันสองใบจากหน้าบอร์ด 4*4 ไล่ไปจนถึงบอร์ด 8*8 สำหรับผู้เล่นที่ทำแต้มคะแนนได้สูงสุด 5 อันดับแรกของแต่ละวันในช่วงการแข่งขัน จะได้รับคิงส์ตันยูเอสบี แฟรชไดร์ฟรุ่น DataTraveler Generation 2 ความจุ 16GB ถ้าอยากทดสอบว่าความจำของคุณเป็นเลิศแค่ไหน! เชิญมาพิสูจน์ได้ที่งาน

นางสาวเว่ย เว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “WCG เป็นทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกมไซเปอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและคอเกมตั้งตารอทุกปี เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสเข้าร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ สำหรับเมมโมรี่ตระกูล HyperX ของคิงส์ตัน เป็นไลน์สินค้าที่เราตั้งเป้าเพื่อกลุ่มเกมเมอร์ประเภทฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะซึ่งการเป็นสปอนเซอร์หลักของงานครั้งนี้ เราหวังที่จะเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์ของ Kingston HyperX ที่มีชื่อเสียงด้านประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับคอเกม”

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/ หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะที่ http://twitter.com/KingstonFEPR สำหรับชาวชุมชนออนไลน์ เข้าดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Kingston ได้ที่ www.facebook.com/kingstonAPAC

หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/ และเชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com

View :1687

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.