Home > Press/Release > ดีแทคแนะนำ แพ็กเกจใหม่ “one” มอบความง่ายสบายให้ลูกค้า

ดีแทคแนะนำ แพ็กเกจใหม่ “one” มอบความง่ายสบายให้ลูกค้า

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ และ ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมกันแนะนำแพ็กเกจใหม่ “one” คิดค่าโทรในเครือข่ายและนอกเครือข่ายในอัตราค่าบริการเท่ากันนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเริ่มต้น 200 บาท รับสิทธิ์โทรฟรี 200 นาที ต่อรอบบิล เป็นจุดเริ่มต้นของการปรับทิศทางการทำตลาดธุรกิจโพสต์เพดให้มุ่งสู่แนวทาง “Simplicity” เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ feel goood ที่พร้อมมอบความรู้สึกที่ดีแก่ลูกค้า.

ดีแทคปรับทิศทางการตลาดซิมรายเดือนใหม่สร้างความเข้าใจง่าย
เปิดตัวแพ็กเกจ one ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่าย

5 สิงหาคม 2553 – ดีแทค แนะนำ แพ็กเกจใหม่ “one” คิดค่าโทรในเครือข่าย และนอกเครือข่ายในอัตราค่าบริการเท่ากันนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเริ่มต้น 200 บาท รับสิทธิ์โทรฟรี 200 นาที ต่อรอบบิลเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับทิศทางการทำตลาดธุรกิจโพสต์เพดให้มุ่งสู่แนวทาง “Simplicity” เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ feel goood ที่พร้อมมอบความรู้สึกที่ดีแก่ลูกค้า

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า การออกแพ็กเกจ one เป็นการนำร่องแนวการทำธุรกิจโพสต์เพดรูปแบบใหม่ของดีแทค ที่จะหันมามุ่งเน้น “Simplicity” หรือความเรียบง่ายในการใช้บริการให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการแพ็กเกจที่เข้าใจง่าย มีราคา และคุณภาพบริการที่เหมาะสม แต่ที่ผ่านมาจำนวนแพ็กเกจที่มีอยู่ในตลาดมีเป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าสับสน เราจึงปรับแผนการทำตลาดใหม่เปิดตัวแพ็กเกจ one คิดค่าโทรในอัตราเดียวทุกเครือข่าย ไม่จำกัดช่วงเวลา ซึ่งลูกค้าที่ต้องการใช้งานโทรปกติทั่วไปก็สามารถใช้งานได้ในราคาที่คุ้มค่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานมากขึ้น สามารถเลือกแพ็กเสริมได้ตามความต้องการใช้งาน

แพ็กเกจ one มีอัตราการใช้บริการที่ง่ายต่อความเข้าใจโดยคิดในอัตราเดียวทั้งในเครือข่าย ( On-Net) และนอกเครือข่าย ( Off-Net) ในราคานาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเริ่มต้น 200 บาท รับสิทธิโทรฟรี 200 นาที ต่อรอบบิล ส่วนค่าโทรส่วนเกินจากสิทธิ์โทรฟรีคิดนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง เช่นกัน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อแพ็กเสริมโทรในเครือข่ายเพิ่มเติมได้ตามการใช้งาน เพียงเดือนละ 100 บาท/แพ็ก ดังนี้

1) day time โทรถูกกลางวัน ตั้งแต่ 05.00 น. – 17.00 น. คิดค่าโทรนาทีละ 25 สตางค์

2) night time โทรฟรีกลางคืน ตั้งแต่ 22.00 น. – 10.00 น.

3) all day โทรถูก 24 ชั่วโมง คิดค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์

4) special number โทรถูก 1 เบอร์คนพิเศษ คิดค่าโทรนาทีละ 20 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ฟรีที่ *1888 กด 1 หรือผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2553 .

View :1438

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.