Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบน dtac iPhone โหลดง่าย ๆ ผ่าน App Store

ดีแทคเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบน dtac iPhone โหลดง่าย ๆ ผ่าน App Store

ดีแทคเปิดตัวหลากหลายแอพพลิเคชั่นบน สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ มอบความสะดวกสบายในการใช้บริการสิทธิพิเศษมากมาย เติมเต็มทุกความต้องการของชีวิตสมัยใหม่ ทั้งการใช้โทรศัพท์มือถือ เกาะติดข่าวสารประจำวัน ธุรกรรมการเงิน เดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนสื่อบันเทิงครบวงจรทั้งดูหนัง ฟังเพลง

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ของดีแทค เปิดเผยว่า “ดีแทคขอแนะนำแอพลิเคชั่นบน dtac iPhone ซึ่งพร้อมดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ผ่าน เพื่อมอบความสะดวกสบาย สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า dtac iPhone เช่น ใครชอบดูหนังก็มี SF Cinema ตอบโจทย์ ใครชอบฟังเพลงก็มี 333 Happy Vampire ให้โหลดเพลงได้ไม่อั้น ใครอยากทำธุรกรรมทางการเงินสะดวกๆ ก็มี KBank ใครเดินทางด้วยเครื่องบินบ่อยๆ ก็สามารถจองตั๋วผ่านนกแอร์ได้ หรือใครที่อยากอัพเดทข่าวสารไวๆ ก็มีแอพไทยรัฐตอบสนองตรงจุดนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าดีแทค”

โดยลูกค้าดีแทค สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ได้ฟรี จาก App Store ประกอบด้วย

dtac Application – แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าดีแทคในระบบจดทะเบียนและเติมเงิน สามารถเช็กยอดค่าโทร ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้ในปัจจุบัน และยอดการใช้งานบริการเสริมทั้ง SMS MMS หรือ dtac internet ได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

K-Mobile Banking PLUS – แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สามารถทำรายการธุรกรรมการเงินออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามยอด โอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ และเติมเงินโทรศัพท์มือถือ
ลูกค้าดีแทค 500 คนแรกต่อเดือนที่เปิดใช้บริการเป็นครั้งแรก และทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน K-Mobile Banking PLUS ในเดือนที่สมัคร รับฟรี Starbucks Card มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2553

Nok Air – มอบความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้าสายการบินนกแอร์ในการจองบัตรโดยสาร การตรวจสอบตารางการบิน ตลอดจนการเช็กอิน
ลูกค้าดีแทคที่จองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพพลิเคชั่น รับฟรี เสื้อยืดมูลค่า 250 บาท (มีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2553

333 Happy Vampires – ฟังและดาวน์โหลดเพลงจากศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ได้ไม่จำกัด พร้อมสร้างรายการเพลงได้ตามที่ต้องการ ลูกค้าดีแทคสมัครง่ายๆ เพียงกด *333 แล้วโทรออก

Thairath – ติดตามข่าวสารและเหตุการณ์สำคัญ ทั้งข่าวพาดหัว ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง และข่าวสังคม-สตรีจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ บนหน้าจอ iPhone ลูกค้าดีแทคที่รับบริการ SMS ข่าวไทยรัฐ รับสิทธิ์อ่านข่าวผ่านแอพพลิเคชั่น 5 หน้ายอดนิยมจากไทยรัฐได้ฟรีก่อนใคร

SF Showtimes in Hand – จองบัตรภาพยนตร์จาก SF Cinema City ได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลา ลูกค้าดีแทคที่จองบัตรภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ประเภท Gold Pass จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 160 บาท สำหรับใช้ในครั้งต่อไป วันนี้ – 31 ตุลาคม 2553
สอบถามรายละเอียดหรือเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ dtac call center 1678 หรือไปที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/iphone

View :1953

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.