Home > Press/Release > เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น ชนะรางวัล IBM Beacon Awards จากไอบีเอ็ม

เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น ชนะรางวัล IBM Beacon Awards จากไอบีเอ็ม

ด้วยสุดยอดโซลูชั่นเพาเวอร์ ซิสเต็มส์ สำหรับกลุ่มตลาดที่กำลังเติบโต ไอบีเอ็มมอบรางวัลแก่คู่ค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นทั้งด้านธุรกิจและเทคโนโลยี

กรุงเทพฯ, 10 สิงหาคม 2553 – บริษัท จำกัด (มหาชน) รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทโซลูชันพาวเวอร์ซิสเต็มส์ดีเด่นสำหรับกลุ่มตลาดที่กำลังเติบโต (Power Your Planet – Outstanding Power Systems Solution for Growth Markets) จากงานประกาศผลรางวัล IBM Beacon Awards ประจำปี 2553 ณ ประเทศอิตาลี โดยรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวมอบให้แก่บริษัทคู่ค้าของไอบีเอ็มที่มีผลงานโดดเด่น มีความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยี และนำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นต่างๆ จากผลิตภัณฑ์และบริการของไอบีเอ็ม

รางวัล ไอบีเอ็ม บีคอน อะวอร์ด เป็นส่วนประกอบสำคัญในโครงการพาร์ทเนอร์เวิลด์ (PartnerWorld) ของไอบีเอ็มที่แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งของบริษัทคู่ค้าของไอบีเอ็ม ในการผลักดันนวัตกรรมสำหรับลูกค้าและสร้างความแตกต่างให้แก่ตลาดที่มีการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน และด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมกับไอบีเอ็ม บริษัทคู่ค้าที่ชนะรางวัล ไอบีเอ็ม บีคอน อะวอร์ดเหล่านี้จึงถือว่าเป็นบริษัทที่มีมาตรฐาน ในด้านความสามารถด้านเทคโนโลยี ตลอดจนวิสัยทัศน์ และความสามารถในการแก้ไขปัญหา และการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

“เราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล ไอบีเอ็ม บีคอน อะวอร์ด ในปีนี้ แนวทางในการดำเนินธุรกิจของเราคือการเลือกสรรเทคโนโลยีที่สามารถช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ และเราได้ศึกษาและทดสอบเทคโนโลยีต่างๆ ก่อนที่จะนำเสนอแก่ลูกค้าเสมอ โดยก่อนหน้านี้เมโทรซิสเต็มส์ฯ เคยได้รับรางวัล IBM Beacon Awards มาแล้วถึงสองครั้ง และรางวัลครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สาม และในปีนี้เรายังเป็นบริษัทคู่ค้าจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ จึงยืนยันถึงการก้าวสู่มาตรฐานระดับโลกของเราได้เป็นอย่างดี” นายวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

ไอบีเอ็ม บีคอน อะวอร์ด เป็นรางวัลที่ไอบีเอ็มมอบให้แก่บริษัทคู่ค้าเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติจากแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้เป็นที่รู้จักและเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้แก่บริษัทคู่ค้าที่ผ่านการคัดเลือกและเป็นผู้ชนะรางวัล โดยมีบริษัทคู่ค้าของไอบีเอ็มเข้าร่วมชิงชัยหลายร้อยบริษัททั่วโลก คณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วยสื่อมวลชนชั้นนำ นักวิเคราะห์ และผู้บริหารไอบีเอ็ม ที่ได้ทำหน้าที่พิจารณาตัดสินผลงานที่ส่งเข้าประกวด และสรรหาผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายใน 9 สาขา โดยครอบคลุมทั้งสิ้น 21 รางวัล ทั้งในส่วนของโซลูชั่นฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ รวมถึงรางวัลสำหรับธุรกิจระดับกลาง (Midmarket), ผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) และรางวัลเฉพาะประเภทต่างๆ โดยมุ่งเน้นแนวคิดเรื่องโลกที่ฉลาดขึ้น (Smarter Planet) และมีการเพิ่มเติมรางวัลใหม่อีก 3 สาขาสำหรับปี 2553 นั่นคือ New Intelligence, Smart Work และ Smarter Planet

“ผู้ชนะรางวัลไอบีเอ็ม บีคอน อะวอร์ด ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของเครือข่ายบริษัทคู่ค้าของไอบีเอ็ม ในการสร้างสรรค์คุณประโยชน์ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่เรานำเสนอ” ริช ฮูม ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายคู่ค้าและธุรกิจขนาดกลางของไอบีเอ็ม (IBM Business Partner and Midmarket Organization) กล่าว “การที่เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้รับรางวัลในสาขา “Power Your Planet — Outstanding Power Systems Solution for Growth Markets” นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถของบริษัทฯ ในการนำเสนอนวัตกรรมและช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งปรับปรุงผลประกอบการทางด้านธุรกิจ”

View :1429

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.