Home > Press/Release > เอไอเอสทำเก๋ สร้าง MV เพลง โปรโมท “บริการเสริมกลุ่มวอยซ์” ให้ลูกค้าโหลดฟรี!

เอไอเอสทำเก๋ สร้าง MV เพลง โปรโมท “บริการเสริมกลุ่มวอยซ์” ให้ลูกค้าโหลดฟรี!

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานบริการเสริม เอไอเอส เผยว่า “การทำตลาดบริการเสริมนั้น นอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาบริการเสริมกลุ่มโมบายอินเตอร์เน็ต และ คอนเทนต์ (นอนวอยซ์) เพื่อกลุ่มสมาร์ทโฟน และโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดแล้ว บริการที่จะช่วยจัดการสายเรียกเข้า และกำหนดการใช้งานการโทรออกให้เหมาะสมตามความต้องการในแต่ละช่วงเวลา เช่น บริการเลือกรับสาย (Call Screening), บริการเลือกไม่แสดงหมายเลขโทรออก (Private Number), บริการคุยกันเป็นกลุ่ม (Talk2Group) และบริการพื้นฐานอย่างวอยซ์เมล์, โอนสาย, รับสายเรียกซ้อน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคนต่อเดือนนั้น ก็เป็นกลุ่มที่ยังคงสามารถเป็นผู้ช่วยในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าฐานใหญ่เช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมา เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาและแนะนำการใช้งานดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง”

ล่าสุด เพื่อเป็นการแนะนำบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เอไอเอสจึงได้สร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของมิวสิควีดีโอเพลง ชื่อ “ขอบคุณที่เข้าใจ” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของคนทำงานยุคใหม่ที่งานรัดตัว ทำให้ไม่มีเวลาจัดการกับชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่องงานและส่วนตัว ทำให้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างห่างเหิน ซึ่งบริการกลุ่มดังกล่าวจะช่วยรับมือและจัดการกับทุกสถานการณ์และการติดต่อทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

โดยเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดคอนเทนต์เพลงในรูปแบบ มิวสิควีดีโอ, เพลงเต็ม, ทรูโทน, เพลงรอสาย หรือส่งเพลงให้เพื่อน ฟรี! เพียงกด *595# แล้วโทรออก นอกจากนี้ ยังจัดทำเป็นแผ่นซีดีเพลงพร้อมมิวสิควีดีโอ มอบให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ SHOP ทั่วประเทศ (จำนวนจำกัด) อีกด้วย

View :1428

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.