Home > Press/Release > โนเกียจับมือดีแทค เปิดตัว Nokia E5

โนเกียจับมือดีแทค เปิดตัว Nokia E5

ที่สุดแห่งเครือข่ายสังคมและการใช้งานข้อความ

โนเกียเปิดตัว รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Eseries ซึ่งออกแบบเฉพาะสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว พร้อมจับมือดีแทคมอบแพคเกจสุดคุ้มให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการ internet ฟรีเดือนละ 100MB นาน 3 เดือนตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนศกนี้

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อุปกรณ์สื่อสารเพื่อการใช้งานข้อความรุ่นต่างๆ ของโนเกียได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง บริการต่างๆ สำหรับการใช้งานอีเมล์ส่วนตัวและการทำงาน รวมทั้งการแชทได้รับความนิยมอย่างสูงบน QWERTY สมาร์ทโฟนของโนเกีย อาทิ Nokia E71, Nokia E72 และ Nokia E63 ผู้ใช้งานต่างต้องการประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายสังคมและการสื่อสารด้วยข้อความที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์สื่อสารราคาย่อมเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความง่ายๆ การแชท อีเมล์ หรือส่งข้อความจาก Twitter ซึ่ง Nokia E5 เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานดังกล่าว”

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “การใช้งานอินเตอร์เน็ตบนมือถือ ผ่านเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพของดีแทคอินเตอร์เน็ต จะช่วยให้ลูกค้าสนุกกับการใช้งาน Nokia E5 ซึ่งตอบสนองการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยในการจับมือร่วมกับโนเกียครั้งนี้ ดีแทคได้มอบสิทธิพิเศษ ให้กับลูกค้าได้ใช้งาน dtac internet ฟรีเดือนละ 100 MB นาน 3 เดือน ควบคู่ไปกับการใช้งานมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ด้วย”

Nokia E5 เป็นซิมเบี้ยนโฟนที่ตามรอยความสำเร็จของรุ่นพี่อย่าง Nokia E71, Nokia E72 และ Nokia E63 โดย Nokia E5 รวบรวมฟีเจอร์คุณภาพสูงด้านธุรกิจเข้าไว้กับเครือข่ายส่วนตัวและความสามารถด้านบันเทิง ซึ่งเหล่านักธุรกิจมักจะคาดหวังจากสมาร์ทโฟน

Nokia E5 มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ ให้สามารถเข้าใช้งานอีเมล์แอคเคาน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งชุมชนการแชท และเครือข่ายสังคมต่างๆ สามารถจัดการกับตารางงานอันยุ่งเหยิงได้ด้วยแอพพลิเคชั่นเพื่อการทำงานอันหลากหลายบน Ovi Store และสามารถเข้าใช้งานอีเมล์สำหรับองค์กรต่างๆได้มากกว่า 90% ผ่านทั้ง Mail for Exchange และ IBM Lotus Notes Traveler เพื่อการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่

Nokia E5 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,220 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อ Nokia E5 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2553 รับบริการ dtac internet ฟรี เดือนละ 100MB นาน 3 เดือน

View :1439

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.