Home > Press/Release > จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นำ EDGE Plus เติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้คนรุ่นใหม่

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นำ EDGE Plus เติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้คนรุ่นใหม่

ภายใต้ธีม

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เผยกลยุทธ์เด็ดพิชิตใจลูกค้า นำสุดยอดเทคโนโลยี เข้ามาเติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ซิมเดียวตอบโจทย์ได้ครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ภายใต้ Theme ใหม่ “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่”

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยถึงรายละเอียดของกลยุทธ์ใหม่ที่ออกมาเพื่อครองใจลูกค้าในครั้งนี้ว่า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีการปรับ Branding มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตั้งแต่ GSM 2 Watts มาสู่ จีเอสเอ็ม ชีวิตเหนือระดับ, GSM Evolution , ตัวคุณ จีเอสเอ็มของคุณ และล่าสุดปีที่ผ่านมากับ GSM Smart Life ที่ให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบของค่าโทรได้เอง ซึ่งแตกต่างจากค่าโทรสำเร็จรูปในอดีต โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนลูกค้าเลือกใช้ Smart Mix and Match โดยไม่เปลี่ยนโปรโมชั่นเลยมากถึง 1.2 ล้านราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากเรื่องของการออกแบบแพ็คเกจค่าโทรด้วยตัวคุณเองแล้ว จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกชีวิตให้มีสีสันและสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายธุรกิจเพื่อมอบสิทธิพิเศษในแกนต่างๆให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งประกันภัย , ช้อปปิ้ง , บัตรเครดิต และอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น ล่าสุดยังให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อุ่นใจไปกับบริการล้ำสมัยมากมาย ทั้ง Smart Secure มือถือหาย ข้อมูลไม่หาย เพราะสามารถ สำรอง – ล็อค – ลบ ข้อมูลในมือถือได้แม้เครื่องหาย และ GSM Mobile PayWave ที่ให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งด้วยมือถือที่กลายเป็นบัตรเครดิตด้วย

สำหรับวันนี้เราได้เพิ่มความอัจฉริยะให้กับซิมจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อีกครั้ง โดยนำเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต โทรออกและรับสายได้พร้อมกันในพื้นที่ครอบคลุมทุกภาค บนเทคโนโลยี EDGE Plus นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดและอัพโหลดข้อมูลต่างๆ ได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะอัพโหลดได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า จาก 118 Kbps เป็น 236 Kbps รวมทั้งเพิ่มแพ็คเสริมใหม่ “คุยฟรีข้ามวันข้ามคืน” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าคุยได้ไม่อั้นตั้งแต่ 4 ทุ่ม – 5 โมงเย็น ในเครือข่ายเอไอเอส เพียงเดือนละ 249 บาท

ทำให้วันนี้ซิมจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีความพร้อมครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจที่โดนใจ , สิทธิพิเศษที่ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์มากมาย รวมทั้งการมีเน็ตเวิร์คที่เข้มแข็ง เซอร์วิสที่ล้ำหน้า เติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้กับคนรุ่นใหม่ได้ ดังนั้นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงออก Theme ใหม่ในชื่อ “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง”
สำหรับผู้ที่สนใจรับประสบการณ์ของ “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่” สามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อต่างๆ หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลค่าโทรจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ กว่า 100,000 บาท ทางเว็บไซต์ www..co.th/gsmadvance สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

View :1509

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.