Home > Press/Release > โนเกียชวนชิงชัยเพื่อเป็นเจ้าแห่งเกมส์ในแคมเปญ Masters of Games

โนเกียชวนชิงชัยเพื่อเป็นเจ้าแห่งเกมส์ในแคมเปญ Masters of Games

โนเกียท้าเซียนเกมส์ร่วมชิงชัยเพื่อเป็นเจ้าแห่งเกมส์กับ 5 เกมส์สุดมันส์บนมือถือโนเกียในแคมเปญ ลุ้นชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือโนเกีย XpressMusic สุดฮิปทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง20 กันยายน ศกนี้

เซียนเกมส์สามารถเลือกประลอง 5 เกมส์สุดมันส์จาก Breakdesign ได้แก่ Ninjani Touch: The Emperors Revenge แปลงกายเป็นนินจาเพื่อชิงเจ้าหญิงออกมาให้ได้! 10 PM เกมส์หลอนที่คุณต้องเล่นหลัง 4 ทุ่มเท่านั้น! Monsterilla สนุกกับสีสันของเหล่าสัตว์ประหลาด That Roach Game: South Africa แก้แค้นเหล่าแมลงสาบที่คอยไต่ยั้วเยี้ยในบ้าน กับบรรยากาศจากดินแดนอินเทรนด์อาฟริกาใต้ และ Horseface ฝึกประสาทการรับรู้กับพระเอกหน้าเหมือนม้า และคู่หูหมาฟันยื่น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก ซึ่งสามารถสนุกสุดมันส์บนมือถือโนเกียหลากหลายรุ่น ได้แก่ N97, N97 mini, 5230, 5233, 5530 XpressMusic, 5800 XpressMusic, X6 และ C6

สำหรับกติกาการตัดสินนั้นแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ผู้ชนะที่ได้คะแนนมากที่สุดในแต่ละเกมส์จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ Nokia 5530 XpressMusic หลังสิ้นสุดกิจกรรม และผู้ส่งคะแนนบ่อยครั้งที่สุดในแต่ละสัปดาห์ จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ Nokia 5130 XpressMusic 1 เครื่อง ต่อ 1 สัปดาห์

เซียนเกมส์สามารถดาวน์โหลดเกมส์บนมือถือโนเกียได้ฟรีที่ Ovi Store รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.nokia.co.th/play

View :1459

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.