Home > Press/Release > อัสซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดซีรี่ย์ใหม่ SABERTOOTH X58

อัสซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดซีรี่ย์ใหม่ SABERTOOTH X58

ทางเลือกใหม่ของประสิทธิภาพ ที่เน้นความทนทาน มาตรฐานเดียวกับทางทหาร (Military Standard)

รุ่น SABERTOOTH X58 หนึ่งใน TUF Series พร้อมรองรับชิพเซ็ตล่าสุดจาก Intel รวมถึง Core i7-980X โดดเด่นด้านประสิทธิภาพและความทนทานระดับเดียวกับเซิร์ฟเวอร์และบอร์ดของคอมพิวเตอร์เมนเฟรม เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานหนักอย่างแท้จริง

SABERTOOTH X58 สามารถรองรับการใช้งานติดต่อกันได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ด้วยวัสดุระบายความร้อนที่ช่วยขจัดปัญหาด้านอุณหภูมิ จากเทคโนโลยี CeraM!X Heatsink Coating ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของอัสซุส ด้วยวิธีการใช้เซรามิคเคลือบส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ของเมนบอร์ด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้การระบายความร้อนได้ดีกว่าเมนบอร์ดทั่วไป

นอกจากนี้ โช้ค ตัวเก็บประจุ และ MOSFET ยังผ่านการทดสอบเพื่อความทนทาน ซึ่งเป็นมาตราฐานเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางทหาร (Military Standard) โดยไม่เพียงรองรับการใช้งานและทนความร้อนได้เป็นเวลานานเท่านั้น แต่ยังทนทั้งความชื้นและสถาวะอุณหภูมิล้อมรอบได้มากกว่ามาเธอร์บอร์ดทั่วไปอีกด้วย

มาเธอร์บอร์ด SABERTOOTH X58 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ USB 3.0 และ SATA 6GB/s ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดเพื่อการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง ที่รอให้คุณมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพและความทนทานของสุดยอดขุนพลมาเธอร์บอร์ดพันธุ์อึด ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ

View :1344

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.