Home > Press/Release > “i-Kool Real 3G” พร้อมให้บริการคงสิทธิเลขหมาย

“i-Kool Real 3G” พร้อมให้บริการคงสิทธิเลขหมาย

September 14th, 2010 Leave a comment Go to comments

หวังประสบการณ์ 3G ดันยอดขายลูกค้าใหม่เพิ่ม

“i-Kool Real 3G” พร้อมให้บริการรับลูกค้ามือถือย้ายค่าย คงสิทธิ์เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ เผยสามารถย้ายค่ายมือถือได้ตั้งแต่ 1 ก.ย.นี้ ชูจุดแข็งบริการหลังการขายพร้อมอัดโปรโมชั่นดึงลูกค้า หวังดันยอดลูกค้าใหม่เพิ่ม

นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ผู้เช่าใช้โครงข่ายและทำตลาดในระบบ 3G บนเครือข่ายของทีโอที ภายใต้แบรนด์ i-Kool Real 3G เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้เปิดให้ลูกค้าที่ต้องการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่บนเครือข่าย 3G TOT สามารถใช้บริการ i-Kool Real 3G ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช.ประกาศให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทุกราย เปิดให้บริการคงสิทธิ์หมายเลขโทรศัพท์ (Mobile Number Port) ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการย้ายระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปยังผู้ให้บริการรายใหม่ โดยคงสิทธิ์หมายเลขโทรศัพท์เดิมไว้

กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ i-Kool Real 3G สามารถแจ้งความจำนงได้ที่ อาคารล็อกซเล่ย์ ชั้น G เบอร์โทรศัพท์ 02-348-8685 หรือติดต่อ Call center 02-333-3333 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.i-kool.net โดยคิดค่าธรรมเนียมในการให้บริการคงสิทธิเลขหมายที่ 99 บาทต่อเลขหมาย ซึ่งจะใช้เวลาในการดำเนินการในการคงสิทธิเลขหมายประมาณ 3 วันทำการ ลูกค้าก็จะสามารถใช้งานได้ทันที

ทั้งนี้ คาดว่าจากความพร้อมในการเปิดให้บริการคงสิทธิเลขหมาย จะมีลูกค้าที่สนใจเข้ามาทดสอบใช้บริการ 3G บนเครือข่าย TOT ภายใต้แบรนด์ “ i-Kool Real 3G” มากขึ้นอย่างแน่นอน

View :1438

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.