Home > Press/Release > แคนนอนจับมือ 2 พันธมิตรซอฟท์แวร์โซลูชั่นพัฒนา Enterprise Content Management

แคนนอนจับมือ 2 พันธมิตรซอฟท์แวร์โซลูชั่นพัฒนา Enterprise Content Management

September 19th, 2010 Leave a comment Go to comments

พร้อมเผยผลประกอบการผลิตภัณฑ์ในกลุ่มองค์กรธุรกิจ

แคนนอนขนทัพเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ imageRUNNER ADVANCE ล่าสุด 10 รุ่น ได้แก่ซีรี่ส์ 5000 จำนวน 4 รุ่น iR-ADV C5051 / C5045 / C5035 / C5030 และ ซีรีส์ 9000 PRO 1 รุ่น ได้แก่ iR-ADV 9075 PRO และ iR Compact ซีรี่ส์ 2500 จำนวน 5 รุ่น iR 2545 / 2535 / 2530 / 2525 / 2520 เปิดตัวในงานมหกรรมงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีระบบการจัดการเอกสารครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “Business Can Be Simple” พร้อมเปิดตัวสองพันธมิตร บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอซอฟท์แวร์ Sharepoint และบริษัทผู้นำทางด้านโซลูชั่น CDG Microsystems Limited นำเสนอซอฟท์แวร์ Kool Keeper เพื่อตอบสนองความต้องการในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนขององค์กร ที่ร่วมกันพัฒนาโซลูชั่น Enterprise Content Management ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เผยสิ้นสุดไตรมาส 3 เปรียบเทียบกับปีที่แล้วยอดขายเติบโตสูงถึง 33% มั่นใจบรรลุเป้ายอดขายปีนี้ 1,200 ล้านบาท

ร้อยเอกสุนทร ปัณฑรมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น กรุ๊ป บริษัท มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าการเปลี่ยนแปลงในตลาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจำเป็นต้อง มีการคิดค้นสิ่งใหม่ๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจและลดต้นทุนขององค์กร โดยเฉพาะการนำ Enterprise Content Management (ECM) ที่รวมเข้ากับ Business Process Management ที่สามารถจัดส่งความสามารถในการยืดหยุ่นที่จำเป็นต่อความต้องการในการใช้งานเพื่อเพิ่มความคล่องแคล่วทางธุรกิจให้มีประสิทธิผล และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร

ด้วยเทคโนโลยี MEAP (Multifunctional Embedded Application Platform) เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้จาวาเทคโนโลยีในการพัฒนาโปรแกรม ในเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น imageRUNNER ADVANCE ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารรูปแบบของกระดาษไปสู่รูปแบบข้อมูลอิเล็คทรอนิกส์ได้โดยตรง อย่างง่ายดายโดยการใช้ปุ่มบนหน้าจอและสามารถใช้งานร่วมกับ e-Copy ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่เป็นตัวกลางที่สามารถสร้างความปลอดภัยให้กับไฟล์งานเอกสารนั้นๆได้ นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งปันและเชื่อมโยงข้อมูลเข้ากับระบบเครือข่ายที่มีอยู่ในองค์กรได้อย่างลงตัว ให้สามารถเชื่อมต่อกับ Microsoft SharePoint 2010 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการทำงานร่วมกันทางธุรกิจ ที่ช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้ร่วมงานในทีมได้ หรือ Kool Keeper ที่เปรียบเสมือนคลังเก็บคอนเทนต์อิเลคทรอนิกส์ขององค์กร ที่เก็บข้อมูลได้อย่างไม่จำกัด รองรับการใช้งานกับภาษาไทยเต็มรูปแบบทั้งส่วนอินเตอร์เฟซ และการค้นหา ทำให้สามารถปรับแต่งเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการที่ไม่มีขีดจำกัด รวมไปถึงการควบคุมและวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ด้วย UniFLOW Output Manager

กลยุทธ์ในการสร้างความสำเร็จของแคนนอนนั้นมาจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำให้ลูกค้าาเลือกมากมาย การเปิดตัวพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด ด้วยซอฟท์แวร์โซลูชั่นที่พัฒนา Enterprise Content Management ร่วมกัน เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านการใช้งานของลูกค้าที่ไม่มีขีดจำกัด อาทิ กลุ่มลูกค้าประกันภัย กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมยานยนต์ กลุ่มลูกค้าด้านการเงินการธนาคาร เป็นต้น

“ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับลูกค้าองค์กร ของแคนนอนจะสามารถทำยอดขายรวมได้ตามเป้ายอดขายที่วางไว้ 1,200 ล้านบาท โดยยอดขายเครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอลของแคนนอนมีการเติบโต 11.5% ในขณะที่เครื่องพิมพ์ดิจิตอลตั้งเป้าเติบโตอย่างน่าพอใจในอัตรา 36% และผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สีหน้ากว้าง imagePROGRAF (Large Format Printer) เติบโตในอัตรา 10% เครื่องสแกนเนอร์ความเร็วสูง ตั้งเป้าเติบโตในอัตรา 26% และซอฟต์แวร์การจัดการเอกสารเอกสารตั้งเป้าเติบโตในอัตรา 36 %” ร้อยเอกสุนทรกล่าว

View :1490

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.