Home > Press/Release > โนเกียเปิดตัวครั้งแรกรุ่น Touch and Type

โนเกียเปิดตัวครั้งแรกรุ่น Touch and Type

September 30th, 2010 Leave a comment Go to comments

; และ สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส
ในงานมือถือใหญ่ประจำปี Thailand Mobile Expo Showcase 2010

โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์ 3 รุ่นใหม่เอาใจวัยรุ่น Nokia X3 Touch and Type และ Nokia C3 Touch and Type โทรศัพท์สุดเท่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิง ให้คุณใช้งานได้ทั้งหน้าจอสัมผัสและแป้นพิมพ์ และ

Nokia 5250 สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2010 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริ กิตติ์

มร . ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียเชื่อว่าไม่มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใด เพียงรุ่นเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการของทุกคนได้ เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ คุณสมบัติ และดีไซน์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เลือกในสิ่งที่ชอบ และเหมาะสมกับการใช้งาน Touch and Type นับเป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยการผสมผสานระบบหน้าจอสัมผัส และแป้นพิมพ์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ข้อความบนแป้นพิมพ์ และท่องเว็บด้วยหน้าจอสัมผัส ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการส่ง SMS ใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ และท่องโลกอินเตอร์เน็ต”

มร . ชูมิท คาพูร์ กล่าวต่อว่า “ งาน วิจัยของโนเกียพบว่าผู้บริโภคที่คุ้นเคยกับการใช้งานอย่างรวดเร็วด้วยมือ ข้างเดียวและกดข้อความด้วยนิ้วโป้งข้างเดียว ต้องการใช้ความเร็วแบบเดิม กับ SMS, Chat และข้อความต่างๆ ในขณะเดียวกันก็ต้องการสนุกกับระบบสัมผัส”

Nokia X3 Touch and Type

โทรศัพท์มือถือรุ่นแรกในระบบ Touch and Type ผสมผสานทั้งระบบหน้าจอสัมผัสและแป้นพิมพ์ไว้ในเครื่องเดียว เพียงแค่แตะเบาๆ บนหน้าจอสีสดใส หรือจะเลือกใช้แป้นพิมพ์ตามความถนัด คุณก็สามารถพิมพ์ข้อความหรือโทรออกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นทำให้เห็นไอคอนและเมนูได้ชัดเจน ทั้งยังมีปุ่มการทำงานที่สำคัญ เช่น ส่ง หรือ จบการทำงาน พร้อมปุ่มลัดเฉพาะเชื่อมไปยังฟังก์ชั่นสำคัญอย่าง เพลง หรือ การส่งข้อความ เพียงแค่เลื่อนนิ้วเบาๆ บนหน้าจอสัมผัส ก็สามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์และเข้าถึงบริการมากมายบน Ovi Store ที่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และคอนเทนท์ต่างๆเก็บไว้ในการ์ดความจำขนาดสูงสุด 16 GB

Nokia X3 Touch and Type ดีไซน์บางเฉียบเพียง 9.6 มม. ถือเป็นโทรศัพท์มือถือที่บางที่สุด รุ่นหนึ่งของโนเกีย
สามารถใส่กระเป๋าเสื้อได้ง่ายๆ พร้อมดีไซน์ทันสมัยใน 4 สีสดใส ที่เข้าได้กับเสื้อผ้าหลากสีหลายรูปแบบ ได้แก่ สีเงิน (White Silver) สีเ ทาเข้ม ( Dark metal) สีชมพู (Pink) และม่วงอ่อน (Lilac) พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น WLAN, เครื่องเล่นเพลง และวิทยุเอฟเอ็ม พร้อมกล้องขนาด 5MP และดิจิตอลซูม 4 เท่า ที่ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอได้สวยงาม พร้อมแบ่งปันออนไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ push mail ผ่าน Nokia Messaging ได้อีกด้วย

Nokia X3 Touch and Type จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ในราคา 5,850 บาท

Nokia C3 Touch and Type

โทรศัพท์ในระบบปฏิบัติการ Series 40 ที่ผสมผสานทั้งหน้าจอสัมผัสและ แป้นพิมพ์ ไว้ด้วยกัน พร้อม ดีไซน์คลาสสิคทำจาก stainless steel รองรับระบบ 3G, WLAN และกล้องขนาด 5 MP ที่มาพร้อมแฟลช เครื่องเล่นเพลง วิทยุเอฟเ อ็ม รองรับการ์ดความจำได้มากถึง 32 GB แต่จำหน่ายในราคาย่อมเยา โดยมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ เงิน (silver) และเทา (warm grey)

Nokia C3 Touch and Type จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ในราคา 6,290 บาท

Nokia 5250

สมาร์ท โฟนหน้าจอสัมผัสดีไซน์โดดเด่นที่ช่วยให้เข้าถึงเพลง เกม แอพ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้รวดเร็ว สามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอหลักได้ตามสไตล์ของคุณ เข้าใช้งาน Facebook, Youtube หรือ Twitter ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก

และ แค่สัมผัสที่แถบเครื่องมือมีเดีย ก็สา มารถเข้าถึงคอลเลคชั่นเพลงของคุณได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบ

ค้นหาแอพ เกม วิดีโอ ภาพตกแต่งหน้าจอ และอื่นๆ อีกมาก มายได้จาก Ovi Store รวมทั้ง ฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนาน

ถึง 24 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว Nokia 5250 มีให้เลือกทั้งสีเทา น้ำเงิน แดง ม่วง และขาว

Nokia 5250 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,370 บาท

พิเศษในงานฯ วันนี้ถึง 3 ตุลาคม 2553 ซื้อ โนเกียหลากรุ่นในงาน รับของสมนาคุณมากมาย* อาทิ บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาทสำหรับอุปกรณ์เสริม บัตรกำนัล จากเซ็นทรัล สเวนเซ่นส์ หรือ Ovi Thumbdrive

View :2675

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.