Home > Press/Release > มาแล้ว “WD Elements Play™” ฮาร์ดไดรฟ์ มัลติมีเดียความจุสะใจ 2 เทราไบต์

มาแล้ว “WD Elements Play™” ฮาร์ดไดรฟ์ มัลติมีเดียความจุสะใจ 2 เทราไบต์

September 30th, 2010 Leave a comment Go to comments

เล่นสื่อความละเอียดสูงแบบเต็ม HD 1080P รองรับรูปแบบไฟล์ได้หลากหลาย รวมถึง MKV และ Real Media RMVB

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำของโลกด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลภายนอก วันนี้ประกาศเปิดตัว WD Elements Play™ มัลติมีเดีย ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ที่ช่วยจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลไม่ว่าจะเป็น วิดีโอ ภาพถ่าย หรือเพลงได้มากถึง 2 เทราไบต์ และสามารถเล่นสื่อดิจิตอลเหล่านี้บนจอทีวีขนาดใหญ่แบบโฮมเธียเตอร์ในระดับความละเอียดสูงแบบเต็ม HD 1080p ไดรฟ์มัลติมีเดีย WD Elements Play สามารถทำงานบนไฟล์ฟอร์ตแมตยอดนิยมส่วนใหญ่ได้สมบูรณ์แบบ รวมถึง H.264, MKV, .MOV และ Real Media’s RMVB ฟอร์แมตทั่วไปในแถบเอเชีย-แปซิฟิค

ฮาร์ดไดรฟ์ มัลติมีเดีย “WD Elements Play” ช่วยจัดการกับคอลเล็คชั่นสื่อส่วนบุคคลได้อย่างลงตัว ด้วยความจุสูงและประสิทธิภาพแห่งการเล่นสื่อความละเอียดสูง ผู้ใช้สามารถจัดเก็บสื่อส่วนบุคคลไว้เป็นคลังห้องสมุดเพียงแห่งเดียว เล่นสื่อบนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดและมีระบบเสียงกระหึ่มสูงสุดภายในบ้านพักได้อย่างครบอรรถรส – ทั้งหมดทำได้ง่ายดายโดยอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ไดรฟ์ มัลติมีเดียรุ่นล่าสุดของ WD เชื่อมต่อโดยตรงกับโทรทัศน์ที่มีสายวิดีโอ หรือ HDMI สำหรับการเล่นภาพความละเอียดสูงแบบ Full – HD 1080p

รายงานของพาร์คส แอสโซซิเอทส์ ระบุว่า ผู้บริโภคมีการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในปี 2009 จำนวนเนื้อหาดิจิตอลที่จัดเก็บเฉลี่ยต่อครัวเรือนพุ่งเกือบ 100 กิกะไบต์ ซึ่งรวมถึงไฟล์วีดีโอ 350 ไฟล์ และคาดว่าจะเติบโตมากกว่า 8 เท่าในปี 2014 ซึ่งผู้บริโภคยังคงแสวงหาโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายเพื่อเพลิดเพลินกับเนื้อหาภายในห้องนั่งเล่นและบนหน้าจอที่ดีที่สุดในบ้าน

“ผู้บริโภคจัดการกับการเติบโตของคอลเล็คชั่นสื่อดิจิตอลของพวกเขาด้วยหลายวิธี” มร. เดล พิสทิลลี่ รองประธานฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกของ WD กล่าวและว่า “WD จึงนำเสนออุปกรณ์ที่ช่วยให้คนประหยัดเวลา สามารถปกป้องข้อมูล และเพลิดเพลินกับเนื้อหาดิจิตอลส่วนตัวได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ ด้วยความจุขนาด 2 เทราไบต์และความสามารถในการเชื่อมต่อกับ HDTVs ฮาร์ดไดรฟ์ มัลติมีเดีย WD Elements จึงรวมฟังก์ชันเหล่านี้ไว้ในเครื่องเดียว แบบออล-อิน-วัน สร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้บริโภคบนอุปกรณ์ที่ดีที่สุดของพวกเขาได้ง่ายขึ้น”

คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมของ WD Elements Play™ ได้แก่
• เรียกใช้งาน DVD พร้อมด้วยเมนูการเรียกใช้งานครบถ้วน
• เล่นภาพสไลด์โชว์ เล่นดนตรี
• เล่นวิดีโอที่มีการเลือกช่องเสียง พร้อมรองรับเสียงบรรยาย
• เชื่อม Digital audio output ผ่าน optical หรือ HDMI
• สนับสนุนหลายภาษา
• โอนไฟล์หรือลบโดยตรงจากยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส
• เล่นอัตโนมัติจากห้องเก็บข้อมูลดิจิตอล
• รับประกันสินค้า 3 ปี และ
• เข้ากันได้กับกล้องถ่ายรูป

ฮาร์ดไดรฟ์ มัลติมีเดีย WD Elements Play พร้อมวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย รับประกันสินค้านาน 3 ปี โดยราคาแนะนำสำหรับรุ่นความจุ 1TB อยู่ที่ 6,090 บาท และความจุ 2TB เคาะราคา 7,590 บาท

View :1688

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.