Home > Press/Release > โนเกียเปิดตัว Nokia X5 ดีไซน์สุดโดน

โนเกียเปิดตัว Nokia X5 ดีไซน์สุดโดน

สนุกล้ำกับ Slide…Spin…Shake

กรุงเทพฯ 13 ตุลาคม 2553 : โนเกียเปิดตัว อุปกรณ์เพื่อเสียงเพลงดีไซน์เก๋ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสไลด์ กะทัดรัดสีสันสุดล้ำ และผิวสัมผัสสะท้อนแสง พร้อม แป้นกด QWERTY ทำ ให้การส่งข้อความ การเข้าสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ และการฟังเพลงโปรดของคุณทำได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นแม้ในขณะที่คุณเดินทาง

มร. ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia X5 ถือเป็น อุปกรณ์สื่อสารสุดล้ำสำหรับคนรักเสียงเพลงที่มอบประสบการณ์เพลงเต็มอิ่มพร้อมกับสนุกกับฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ นอกจากนี้ Nokia X5 ยังตอบสนองผู้คลั่งไคล้ Facebook แชต เกม และการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนโดยไม่มีขีดจำกัด การเข้าสู่รายชื่อใน Contact อีเมล์ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก ช่วยให้สามารถส่งข้อความและอัพเดทสถานะได้อย่างง่ายดาย พร้อมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง และสิ่งที่คุณชื่นชอบได้มากมายจาก Ovi Store ”

Slide…Spin…Shake

Nokia X5 มีเครื่องเล่นเพลงที่ให้คุณภาพเสียงชั้นยอดพร้อมลำโพงในตัว สามารถเก็บคอลเล็คชั่นเพลงกว่า 1000 เพลง
ด้วยการ์ดความจำ 2GB และสามารถขยายได้ถึง 32 GB พร้อมปุ่มเฉพาะสำหรับเล่นเพลง ทั้งยังมีฟีเจอร์สนุกๆ อย่าง “ Surprise Me” เพียงแค่คุณหมุนโทรศัพท์ ( Spin) ขณะกำลังเล่นเพลง คุณก็จะสามารถข้ามไปเพลงใหม่ได้

คนรักเสียงเพลง ยังสามารถสนุกกับแอพอย่าง Playlist DJ ดีเจส่วนตัวที่สร้างลิสต์เพลงตามอารมณ์ ของคุณโดยอัตโนมัติ เช่น สีเหลืองแทนความสุข สีแดงแทนอารมณ์รัก สีม่วงแทนอารมณ์เศร้าเหงา และ Shazam แอพที่สามารถค้นหาชื่อเพล งจากการฟังเสียงร้อง

Nokia X5 มาพร้อม แป้นกด QWERTY สมบูรณ์แบบ ให้คุณได้สนุกกับเครือข่ายสังคมออนไลน์และการใช้งานข้อความได้อย่างง่ายดาย และยังสนุกกับ ฟีเจอร์ Shake เพียงเขย่าโทรศัพท์ คุณจะเห็นจำนวนของข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน

Nokia X5 มาในดีไซน์ สไลด์ รูปทรงสี่เหลี่ยมสุดเก๋ กะทัดรัด ผิวสัมผัสสะท้อนแสง มีหลายสีสันโดนใจให้เลือก

ได้แก่ สี ชมพู สีฟ้า และสีเทาดำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,450 บาท

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia X5 ที่โนเกียแคร์ไลน์ 02-255-2111 02-255-2111 หรือ www.nokia.co.th

View :2434

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.